Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả

Sách-Tài liệu: Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Fred Kofman Người dịch: Ái Diễm Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Saigon BooksTừ khóa chính sách: Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả, tien luong chua bao gio la tat ca, Fred Kofman, Ái Diễm

sach tien luong chua bao gio la tat ca

TIỀN LƯƠNG CHƯA BAO GIỜ LÀ TẤT CẢ

Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả Thông tin tác giả Fred Kofman Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Bạn có từng nghĩ chính sự tập trung toàn ý cho nhiệm vụ của mình đôi khi lại là rào cản đối với thành quả chung của công ty? Vì bạn chỉ mải mê nghĩ cho thành tích của mình, trông chờ được tăng lương hay thăng chức, mà không ngó ngàng gì đến xung quanh, như một thủ thành lẻ loi nơi cuối phần sân nhà trong khi cả đội quyết chiến vì một bàn quyết định vậy.

Kịch bản này thực ra phổ biến hơn bạn nghĩ, và bất kỳ doanh nghiệp tổ chức nào cũng có thể gặp phải.

Một anh nhân viên bán hàng top đầu nhất quyết không nhường khách sộp của mình cho đồng nghiệp, dù biết kinh nghiệm và mối quan hệ của cô ấy sẽ tăng khả năng chốt đơn cao hơn.

Một nhóm dự án marketing kiên quyết bảo vệ chiến dịch của mình, dù biết công ty dự định sẽ giảm sự tập trung cho sản phẩm để đổi hướng kinh doanh.

Hay một giám đốc cứ bám lấy phương pháp thành công của mình từ cả chục năm trước, mà không tiếp thu ý kiến của giới trẻ, không nhận ra thị trường đã thay đổi từ lâu rồi.

Đó là khi chúng ta biết rằng có sự va chạm.

Giữa đãi ngộ cá nhân và thành tích chung.

Giữa quy củ và văn hóa.

Và, quan trọng nhất, giữa cá nhân và tập thể.

Trong sách Tiền lương chưa bao giờ là tất cả − tác giả Fred Kofman đã khẳng định chắc nịch như thế.

Cái mà mỗi doanh nghiệp cần nhất là một Ý NGHĨA chung.

Đó mới là cái đích sau cùng, khi mọi mục tiêu về vật chất của nhân viên giỏi đều đã đạt được, nhằm ngăn họ tìm đến những nơi đưa ra mức lương hậu hĩnh hơn.

Đó là lý do để ban lãnh đạo tìm kiếm những viễn cảnh mới sau những thành công bước đầu, để tiếp tục đưa công ty đi lên.

Và công ty trong mắt khách hàng sẽ là một tập thể không ngừng vững mạnh, không bao giờ bị che khuất trong hàng trăm, hàng nghìn cái tên nhan nhản trong thị trường.

Trách nhiệm lớn nhất trong chuyện này sẽ thuộc về người lãnh đạo tổ chức, người đã nhìn thấu những va chạm và mâu thuẫn nói trên trong “ngôi nhà” của mình.

Trong dàn nhân viên tinh anh và giỏi giang của ông ấy, có lẫn cả những người dần cảm thấy mình thiếu gắn bó, thiếu thông tin, vô tổ chức và vỡ mộng.

Họ không biết khi nào phải chọn giữa cái chung và cái riêng, giữa danh lợi và ý nghĩa.

Họ cần những chỉ dẫn, nguyên tắc và văn hóa để dẫn lối cho họ qua những mơ hồ và hoài nghi, và tìm được vai trò thực sự của mình trong một tập thể đồng lòng.

Và họ trông cậy tất cả ở người lãnh đạo của họ, người sẽ biến doanh nghiệp của mình thành nơi “đáng để mọi nhân viên tận hiến và trung thành”.Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Fred Kofman Người dịch: Ái Diễm Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Saigon Books Mã Sản phẩm: 8935278604365 Khối lượng: 616.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 01/11/2019 Số trang: 384 Nhận xét từ khách hàng Bởi trần bảo yến 18/11/2019 15:46:34 Trả lời của bạn về đánh giá này , đã có 0 phản hồi.

Họ tên Email Mã xác nhận Vui lòng nhập các chữ số ở hình bên cạnh.

Gửi trả lời của bạn Hủy bỏ Đánh giá trung bình (0 – người đánh giá) 0,0 5 ★ 0 4 ★ 0 3 ★ 0 2 ★ 0 1 ★ 0 Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký Bình luận từ facebook ()

sach chiec thung ma thuat ( van hoc hien dai nuoc ngoai )

CHIẾC THÙNG MA THUẬT ( VĂN HỌC HIỆN ĐẠI NƯỚC NGOÀI )

Chiec Thung Ma Thuat ( Van Hoc Hien Dai Nuoc Ngoai ) Thong tin tac gia Bernard Malamud Bernard Malamud Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia ” Chiec Thung Ma Thuat” – (Tuyen tap truyen ngan ) thuoc Van hoc hien dai nuoc ngoai gom nhung truyen ngan sau: + Bay nam dau. + Nhung ke than khoc. + Co gai trong mong. + Thien than Levine. + Xem chiec chia khoa nay. + Thuong hai. + Nha tu. + Co gai ben ho. + Doc sach mua he. + To hoa don. + Nguoi Mohican cuoi cung. + Khoan vay. + Chiec thung ma thuat. Bernard Malamud la nha van My, ten tuoi duoc biet den qua nhieu tieu thuyet noi tieng. Nam 1966, ong chiem giai Pulitzer voi tac pham “Ke dan xep” (The Fixer). Nhung tai nang thuc su cua tac gia lai the hien ro o the loai truyen ngan ma noi bat nhat la “Chiec thung ma thuat” (The Magic Barrel) duoc giai Nationnal Book Award, nam 1959. Tac gia su dung thu phap moi la, hap dan de mieu ta nhung rung dong bat ngo khong the kiem soat duoc trong tinh yeu. Moi nhan vat cua B. Malamud luon o lan ranh giua mong va thuc, giua huyen thoai qua khu va thuc te hien tai voi tam trang luon mong doi, tim kiem trong giac mo ao vong. “… Mot bong nguoi hien ra tren tuyet va cua hieu bat mo. Tai quay, nguoi do loi tu cai tui giay uot nhep doi ra mot doi giay mon vet de sua. Trong giay lat ong tho giay khong biet nguoi do la ai, roi tim ong ta run len khi nhan ra, truoc khi ong ta hoan toan nhin ro khuon mat, rang chinh Max dang dung do, boi roi giai thich cau ta muon lam gi cho doi giay cu cua cau. Du Feld lang nghe mot cach ham ho, ong khong the hieu ra mot loi nao, vi co hoi ap den voi ong lam ong u ca tai…” (Trich doan trong “Bay nam dau” ) Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Bernard Malamud Nguoi dich: Huynh Kim Oanh Nha xuat ban: Nxb van hoc Nha phat hanh: Van Lang Ma San pham: 8935073020230 Khoi luong: 230.00 gam Kich thuoc: 13×19 cm Ngay phat hanh: 06/2006 So trang: 260