Sát Thủ Khác Biệt Hoá – 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu

Sách-Tài liệu: Sát Thủ Khác Biệt Hoá – 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Jacky Tai, Wilson Chew Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: FahasaTừ khóa chính sách: Sát Thủ Khác Biệt Hoá – 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu, sat thu khac biet hoa – 13 chien luoc khac biet hoa de phat trien thuong hieu, Jacky Tai, Wilson Chew, Nguyễn Phúc Hoàng

sach sat thu khac biet hoa - 13 chien luoc khac biet hoa de phat trien thuong hieu

SÁT THỦ KHÁC BIỆT HOÁ – 13 CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ ĐỂ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Sát Thủ Khác Biệt Hoá – 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu Thông tin tác giả Jacky Tai Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Wilson Chew Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Nếu bạn đang phải chọn lựa các thương hiệu A, B và C và bạn không thể nhìn thấy sự khác biệt nào giữa chúng, bạn sẽ mua cái nào đây? Dĩ nhiên là thương hiệu nào giá rẻ nhất.

Chỉ khi nào người ta nhận thức được sự ngang bằng giữa các thương hiệu thì tác giả mới trở thành yếu tố quyết định.

Khách hàng của bạn cũng hành động theo cách này.

Đó là lý do tại sao khác biệt hoá là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn phải làm cho thương hiệu của mình, nhất là trong bối cảnh thế giới ngày nay sự cạnh tranh đi từ mức “khốc liệt” lên đến “cắt cố” và “siêu” cạnh tranh.

Thật không may, nói thì dễ và làm mới khó, bởi vì không có nhiều người hiểu rõ khác biệt hoá là gì và làm như thế nào để có sự khác biệt trong thị trường “siêu cạnh tranh” ngày nay, khi mà mọi doanh nghiệp điều muốn chen chân vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp khác.

Điều này giải thích tại sao bạn nhìn thấy quá nhiều thương hiệu “na ná” như nhau và họ buộc phải cạnh tranh bằng giá cả.

Đừng mắc bẫy như họ.

Sát thủ khác biệt hoá sẽ trình bày cách thức tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu, thông qua 13 chiến lược mà những thương hiệu thành công đã vận dụng để đạt đến vị thế đình cao trên thị trường.

Đây đều là các chiến lược dễ hiểu và đơn giản khi ứng dụng vào thực tế.

Điểm mấu chốt là: nếu bạn không khác biệt hoá, bạn sẽ phải bán giá rẻ…..

Mời bạn đón đọc.

Báo chí giới thiệu Sát thủ khác biệt hoá Khác biệt là yếu tố tối quan trọng quyết định sự sống của một thương hiệu.

Nó là sự khẳng định vị trí của thương hiệu trong nhận thức, tâm trí của khách hàng.

Và vì thế, sự khác biệt, theo cuốn sách này, là chiếc đinh còn công tác marketing là cây búa để đóng vào tường.

Khác biệt là yếu tố tối quan trọng quyết định sự sống của một thương hiệu.

Nó là sự khẳng định vị trí của thương hiệu trong nhận thức, tâm trí của khách hàng.

Và vì thế, sự khác biệt, theo cuốn sách này, là chiếc đinh còn công tác marketing là cây búa để đóng vào tường.

Cuốn sách đưa ra những lý thuyết nguyên tắc và chiến lược, phù hợp với người đọc quan tâm đến các lĩnh vực chiến lược marketing, quản lý, xúc tiến thương mại; đây là cẩm nang quan trọng và là công cụ quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu quốc gia Singapore nên có ích cho cả những ai có suy tư về việc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Vinh (Nguồn: Báo SGTT) Xem thêm Thu gọn

sach ba xa trieu do, mua 1 tang 1

BÀ XÃ TRIỆU ĐÔ, MUA 1 TẶNG 1

Ba Xa Trieu Do, Mua 1 Tang 1 Thong tin tac gia An Tri Hieu But danh Thai Nha Nhi, la nha van the he 8X.Tot nghiep Dai hoc cong nghe Thuong Hai, da xuat ban nhieu tac pham noi tieng nhu Vuong Bai Sung Phi, Mau Dung Vuong Phi, Ba xa trieu do – mua 1 tang 1.Thich den thao nguyen rong lon va sa mac bao la de ngam nhin thien nhien … Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Trinh An Nha dua cau con trai thien tai Ninh Ninh ve nuoc, bi con trai sap xep den tap doan quoc te MBS lam thu ky cho Diep Tran. Sau hang loat thu thach va bien co, hai nguoi dan dan nay sinh tinh cam. Trong mot lan tinh co, Diep Tran biet duoc Ninh Ninh chinh la con trai cua minh. Luc nay, hai nha Diep, Duong xay ra tranh chap lon. Vi con trai, Diep Tran dua ra de nghi ket hon thu voi Trinh An Nha, bat dau cuoc song chung giua hai nguoi. Khong ngo den khi Diep Tran va Trinh An Nha yeu nhau sau dam thi phat hien ra hai nguoi lai la anh em ho. Louis den thanh pho A, tinh co phat hien ra Trinh An Nha giong het nguoi vo qua co cua minh. Ong xen vao cuoc tranh chap giua hai nha Diep, Duong. Nhung den khi thay Trinh An Nha bi thuong truoc mat minh, Louis bong choc tinh ngo. Trong dai hoi co dong cua tap doan quoc te MBS ong bat ngo quay mui giao ve phia nha ho Diep, Diep lao gia that the, MBS doi ten thanh tap doan quoc te An Ninh… Tren duong di thu ao cuoi, Diep Tran nho lai cau chuyen cua bay nam ve truoc, hoa ra khi do anh da yeu co tu cai nhin dau tien.Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: An Tri Hieu Nguoi dich: Hoang Minh Nha xuat ban: Nxb van hoc Nha phat hanh: NewStarBooks Ma San pham: 9786046950493 Khoi luong: 660.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 16 x 24 cm Ngay phat hanh: 29/04/2015 So trang: 508