Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty

Sách-Tài liệu: Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Hubert K. Rampersad Người dịch: Mai Khanh Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha booksTừ khóa chính sách: Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty, quan tri thuong hieu ca nhan va cong ty, Hubert K. Rampersad, Mai Khanh

sach quan tri thuong hieu ca nhan va cong ty

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ CÔNG TY

Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty Thông tin tác giả Hubert K.

Rampersad Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ, hầu hết chúng ta đều dựa trên độ tín nhiệm và cảm giác quen thuộc mà sản phẩm hay dịch vụ đó gây dựng được.

Lựa chọn và quyết định của chúng ta có thể được thực hiện trong tiềm thức hay có chủ định.

Khi muốn giao một nhiệm vụ hay nhờ giúp đỡ, chúng ta cũng tìm người phụ hợp nhất và có khả năng nhất, dựa trên các thông tin có được về người đó và trải nghiệm của chính chúng ta về mối liên hệ giữa nội dung công việc và những người đủ khả năng đảm nhiệm công việc.

Hệ thống thông tin và trải nghiệm làm cơ sở cho quyết định và lựa chọn của chúng ta chính là thương hiệu.

Thương hiệu của một cá nhân, một tổ chức, một sản phẩm hay một dịch vụ, bởi vậy, đều vô cùng quan trọng.

Bạn nghĩ: “Hữu xạ tự nhiên hương”? Bạn nghĩ hãy cứ cho ra đời những sản phẩm thật tốt và rồi một ngày kia mọi người sẽ tự nhiên nhận ra điều đó? Điều này có thể xảy ra, nhưng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian khi thụ động ngồi đợi người khác khẳng định giá trị sản phẩm của mình.

Đó là chưa kể khi biết đến bạn thì họ đã có rất nhiều lựa chọn khác, có thể kém hơn nhưng quan trọng là họ đã quyết định mua hay sử dụng sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, việc quyết định có sử dụng tiếp sản phẩm của bạn nữa hay không sẽ phụ thuộc vào chất luợng thông tin và trải nghiệm cũng như cảm xúc mà họ có được.

Việc xây dựng thương hiệu cho cá nhân hay cho tổ chức thể hiện trước hết ở sự tôn trọng chính bản thân mỗi người hay chính tập thể mà mỗi người đang là một thành viên.

Sau đó là quá trình tạo ra các kênh thông tin và trải nghiệm, bao gồm cả cảm xúc, để được người khác biết đến một cách chính xác với thời gian sớm nhất.

Tính chính xác cùng sự nhất quán của thông tin và trải nghiệm là những yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu tồn tại bền lâu.

Vì vậy, mỗi cá nhân hay mỗi tổ chức đều phải có một công cụ hay phương pháp quản trị thương hiệu nghiêm túc và hiệu quả.

Mỗi tổ chức, công ty, cá nhân đều cần có thươg hiệu và thương hiệu uy tín trở thành một tài sản quý giá, đặc biệt là trong thời đại trực tuyến ngay nay.

Tuy vậy, không phải ai cũg nhận thức được điều này và không phải ai cũng tìm ra chiến lược quản trị tối ưu thương hiệu của mình.

Với Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty, Hubert Rampersad giới thiệu một phương thức đột phá, một kế hoạch mới để xây dựng, hoàn thiện gìn giữ một thương hiệu mạnh mẽ và đích thực.

Phương thức này có thể giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì thái độ làm việc tích cực, giảm mức độ stress cho nhân viên, đặt nền móng vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp và cá nhân.

“Trong cuốn Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty, Tiến sĩ Hubert Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động.

Ông chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới…

Hãy biến cuốn sách này thành một phần cuộc sống của mình, bạn sẽ trở thành người chính trực và thành công hơn.” Mục lục: Lời giới thiệu Lời tựa Lời nói đầu Chương 1: Lời giới thiệu Phần 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân đích thực Chương 2: Mô hình xây dựng thương hiệu cá nhân đích thực Chương 3: Xác định và cụ thể hoá tham vọng cá nhân Chương 4: Xác định và cụ thể hoá thương hiệu cá nhân Chương 5: Cụ thể hoá thẻ điểm cân bằng cá nhân Chương 6: Thực hiện và hoàn thiện tham vọng cá nhân, thương hiệu cá nhân và thẻ điểm cân bằng cá nhân Chương 7: Gắn kết tham vọng cá nhân, thương hiệu cá nhân với các hành vi và hành động của bạn.

Gắn kết với chính bản thân Phần 2: Xây dựng thương hiệu công ty đích thực Chương 8: Mô hình xây dựng thương hiệu công ty đích thực Chương 9: Xác định và cụ thể hoá tham vọng công ty Chương 10: Xác định và cụ thể hoá thương hiệu công ty Chương 11: Cụ thể hoá thẻ điểm cân bằng công ty Chương 12: Thực hiện và hoàn thiện tham vọng, thương hiệu và thể điểm cân bằng công ty Chương 13: Gắn kết tham vọng và thương hiệu cá nhân với tham vọng và thương hiệu công ty; Gắn kết với công ty của bạn Phụ lục 1: Các mẫu tham vọng cá nhân, thương hiệu cá nhân và thẻ điểm cân bằng cá nhân Phụ lục 2: Cơ cấu đào tạo thương hiệu cá nhân và chương trình cấp chứng chỉ đào tạo thương hiệu cá nhân Phụ lục 3: Phần mềm xây dựng thương hiệu cá nhân Lời kết Lời bạt.

Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Hubert K.

Rampersad Người dịch: Mai Khanh Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha books Mã Sản phẩm: 8936037741765 Khối lượng: 540.00 gam Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 14.5×20.5 cm Ngày phát hành: 06/2008 Số trang: 420

sach bao ve chu quyen bien dao viet nam

BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Bao Ve Chu Quyen Bien Dao Viet Nam Sach gom 3 phan: Phan thu nhat: Nhung cu lieu lich su quan trong Cung cap cho ban doc nhung tai lieu, cu lieu lich su quan trong mang tinh phap ly ve chu quyen bien dao Viet Nam: Nhu Cong uoc Quoc te ve Luat bien nam 1982, mot so noi dung van ban tu cac trieu dai phong kien VN khang dinh chu quyen cua VN tren cac quan dao Truong Sa va Hoang Sa. Cac van ban cua Chinh phu nuoc Cong hoa xa hoi chu nghia Viet Nam lien quan toi cac van de bien dao VN. Phan thu hai: Bao ve chu quyen bien dao Viet Nam Gom nhung bai viet dac sac, nhung tuyen bo quan trong khang dinh quyen bat kha xam pham ve chu quyen bien dao cua VN. Nhung bien phap dau tranh khon kheo khong khoan nhuong de bao ve toan ven lanh tho, lanh hai VN. Nhung bai viet the hien su ung ho cua ban be quoc te doi voi VN, nham nang cao y thuc trach nhiem cua moi nguoi dan, moi co quan, moi ban nganh doan the trong cong cuoc gin giu bao ve To quoc. Phan thu ba: Bien dao Viet Nam trong Van Chuong – Tho Ca – Am nhac Gioi thieu mot so bai viet ca ngoi ve ve dep, cung con nguoi tren cac vung bien dao VN, mot so bai tho hay, ban nhac ve bien dao the hien khat vong chu quyen, tinh than tu ton, tu hao dan toc cua nguoi dan va ca nuoc voi van de bien dao. Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Nha xuat ban: NXB Thoi Dai Nha phat hanh: Phap Luat Ma San pham: 113000045305 Khoi luong: 1800.00 gam Dinh dang: Bia cung Kich thuoc: 19 x 27 cm Ngay phat hanh: 08/2011 So trang: 560