Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện Tqm Và Nhóm Chất Lượng

Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện TQM Và Nhóm Chất Lượng PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Sách kinh tế học Công ty phát hành Công Ty TNHH BK Education Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 335

quản trị chất lượng toàn diện tqm và nhóm chất lượng PDF EPUB EBOOK

Anh sách Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện TQM Và Nhóm Chất Lượng

Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện TQM Và Nhóm Chất Lượng Nhóm chất lượng QCC và Quản trị chất lượng toàn diện TQM là biện pháp quản lý chất lượng theo phong cách Nhật Bản.

Giải pháp này dựa vào sự tham gia của tất cả các thành viên của tổ chức nhằm đạt tới sự thành công lâu dài vì mọi người sẽ quan tâm và tự hào hơn nữa về công việc của họ.

Triển khai nhóm chất lượng để gia tăng sự thỏa mãn khách hàng và góp phần xây dựng văn hoá công ty.

Tài liệu đề cập khái niệm nhóm chất lượng và quản trị chất lượng toàn diện.

Nội dung tập trung phân tích lợi ích khi áp dụng nhóm chất lượng cũng như trình bày cách thức để khởi động, tổ chức và duy trì hoạt động này.

Phần cuối tài liệu trình bày về công cụ cũng như câu chuyện chất lượng; kể về quá trình triển khai nhóm chất lượng của vài nhóm trên khắp thế giới để bạn đọc tham khảo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF quản trị chất lượng toàn diện tqm và nhóm chất lượng

Ảnh trang sau sách Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện TQM Và Nhóm Chất Lượng

quản trị marketing PDF EPUB EBOOK

Anh sách Quản Trị Marketing

Quản Trị Marketing Dành cho các khóa học đại học và sau đại học về quản lý marketing.

Luôn đi đầu với văn bản tiêu chuẩn vàng phản ánh những điều mới nhất về lý thuyết và thực hành tiếp thị.

Thế giới tiếp thị đang thay đổi từng ngày – và để sinh viên có được lợi thế cạnh tranh, họ cần một cuốn sách giáo khoa phản ánh tốt nhất lý thuyết và thực tiễn tiếp thị ngày nay.

Quản trị Tiếp thị là văn bản tiếp thị tiêu chuẩn vàng vì nội dung và tổ chức của nó phản ánh nhất quán những thay đổi mới nhất trong lý thuyết và thực hành tiếp thị ngày nay.

Các khía cạnh chính của tiếp thị toàn diện được đan xen xuyên suốt sách: Tiếp thị nội bộ – đảm bảo mọi người trong tổ chức tuân thủ các nguyên tắc tiếp thị phù hợp, đặc biệt là quản lý cấp cao.

Tiếp thị tích hợp — đảm bảo rằng nhiều phương tiện tạo ra, cung cấp và truyền đạt giá trị được sử dụng và kết hợp theo cách tốt nhất.

Tiếp thị mối quan hệ — có mối quan hệ phong phú, nhiều mặt với khách hàng, thành viên kênh và các đối tác tiếp thị khác.

Tiếp thị hiệu suất — sự hiểu biết mang lại lợi ích cho doanh nghiệp từ các hoạt động và chương trình tiếp thị, cũng như giải quyết các mối quan tâm rộng hơn và các tác động pháp lý, đạo đức, xã hội và môi trường của chúng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF quản trị marketing

Ảnh trang sau sách Quản Trị Marketing