Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu

Sách-Tài liệu: Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Tiến Huy, Công Minh Nhà xuất bản: Nxb Đại Học Sư Phạm Nhà phát hành: Nhân VănTừ khóa chính sách: Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu, nhung chien luoc khac biet de phat trien thuong hieu, Tiến Huy, Công Minh

sach nhung chien luoc khac biet de phat trien thuong hieu

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT ĐỂ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu Thông tin tác giả Tiến Huy Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Công Minh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Công việc xây dựng thương hiệu luôn đòi hỏi những ý tưởng và quy tắc xây dựng riêng biệt.

Quyển sách Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu tập hợp 10 nguyên tắc của xây dựng thương hiệu mà tất cả các doanh nghiệp lớn đã tạo dựng cho chính công việc sản xuất kinh doanh của mình.

Những bài học kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu trong quyển sách giàu ý nghĩa thực tiễn.

Nếu biết cách áp dụng chính xác, bạn sẽ thành công trên con đường xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Sách được viết với lối kể chuyện chi tiết, rõ ràng để bạn đọc dễ tiếp cận với các nguyên tắc.

Bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ những trang sách đầu tiên.Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Tiến Huy , Công Minh Nhà xuất bản: Nxb Đại Học Sư Phạm Nhà phát hành: Nhân Văn Mã Sản phẩm: 8935072885076 Khối lượng: 550.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 12/2013 Số trang: 428

sach thuyet trinh hieu qua trong 20 phut (20 minute manager) - tai ban 2017

THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ TRONG 20 PHÚT (20 MINUTE MANAGER) – TÁI BẢN 2017

Thuyet Trinh Hieu Qua Trong 20 Phut (20 Minute Manager) – Tai Ban 2017 Thong tin tac gia Harvard Business Review Press Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Ca tinh va phan mem PowerPoint khong phai la tat ca moi yeu to ban can de co mot bai thuyet trinh hieu qua. Ban co the hoc them nhieu phuong phap de tro thanh mot dien gia thuyet phuc hon, du ban dang chuan bi thuyet trinh lan dau tien hay can trau doi them ky nang cua minh. Thuyet trinh hieu qua trong 20 phut se huong dan cac ban nhung phuong phap co ban nhat nhung cung huu ich nhat ve thuyet trinh. Ban la mot doanh nhan ban ron dang lo lang ve kha nang quan ly cua minh? Hay luot nhanh qua nhung ky nang can thiet nhat trong bo sach 20 Minute Manager cua Harvard Business Review Press. Moi cuon trong 10 cuon sach nho nay se la noi tap hop nhung loi khuyen chinh xac, thiet thuc nhat ve tung linh vuc quan ly, giup ban nam vung chung trong thoi gian ngan nhat. MOI BAN DON DOC NHUNG TUA SACH KHAC TRONG BO 20 MINUTE MANAGER: – 20 phut uy thac cong viec – 20 phut lam chu thoi gian – 20 phut quan ly sep – Giai quyet moi viec trong 20 phut – Thuyet trinh hieu qua trong 20 phut – 20 phut hoi hop hieu qua – Phan hoi hieu qua trong 20 phut – Lap ke hoach kinh doanh trong 20 phut – Quan ly du an trong 20 phut – 20 phut phan tich tai chinhMoi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Harvard Business Review Press Nguoi dich: Lan Chi Nha xuat ban: Nxb The gioi Nha phat hanh: Alpha books Ma San pham: 8935251405729 Khoi luong: 176.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 12 x 18 cm Ngay phat hanh: 12/2017 So trang: 128