Nguồn Gốc Nhãn Hiệu – Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?

Sách-Tài liệu: Nguồn Gốc Nhãn Hiệu – Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Al Ries & Laura Ries Người dịch: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Tri thức Nhà phát hành: Alpha booksTừ khóa chính sách: Nguồn Gốc Nhãn Hiệu – Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?, nguon goc nhan hieu – su tien hoa cua san pham lien tuc tao nen co hoi xuat hien cac nhan hieu moi nhu the nao, Al Ries & Laura Ries, Nhiều dịch giả

sach nguon goc nhan hieu - su tien hoa cua san pham lien tuc tao nen co hoi xuat hien cac nhan hieu moi nhu the nao?

NGUỒN GỐC NHÃN HIỆU – SỰ TIẾN HOÁ CỦA SẢN PHẨM LIÊN TỤC TẠO NÊN CƠ HỘI XUẤT HIỆN CÁC NHÃN HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu – Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? Thông tin tác giả Al Ries & Laura Ries Al Ries & Laura Ries Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Trong Nguồn Gốc Nhãn Hiệu, các chuyên gia về marketing Al Ries và Laura Ries đã áp dụng thuyết tiến hoá của Darwin cho quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Kết quả là một chiến lược có tính sáng tạo và cực kỳ hiệu quả trong việc tạo nên các sản phẩm mới, xây dựng các nhãn hiệu thành công và đạt được tăng trưởng trong kinh doanh đã ra đời.

Các tác giả đưa người đọc xuyên suốt quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên; việc tạo ra một chủng loại hàng hoá mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh; vai trò của Quan hệ công chúng (PR); việc bảo vệ nhãn hiệu và khả năng nhận biết thời điểm nên từ bỏ một nhãn hiệu đang tồn tại.

Minh hoạ cho những lý thuyết này có các nghiên cứu kỹ lưỡng và các ví dụ điển hình về những thành công và thất bại trong xây dựng nhãn hiệu.

Đích xác Nguồn Gôc Nhãn Hiệu là cuốn sách không thể thiếu về chủ đề này, và các tác giả sẽ chỉ ra phương thức để một nhãn hiệu vượt lên trên nhóm dẫn đầu trong thế giới cao cấp của việc xây dựng nhãn hiệu.

Mục lục: Lời mở đầu Chương 1: Cây cuộc sống Chương 2: Dự đoán tương lai Chương 3: Chia tách và thống trị Chương 4: Sự thay đổi dần dần trái ngược với sự khác biệt Chương 5: Lời nguyền của chiếc Radio đồng hồ Chương 6: Lối suy nghĩ theo kiểu con dao Swiss Army Chương 7: Những ý tưởng tồi không bao giờ chết Chương 8: Sơ đồ hình cây của các nhãn hiệu trong ngành công nghệ cao Chương 9: Sơ đồ hình cây của các nhãn hiệu trong ngành công nghệ thấp Chương 10: Bí mật của người vượn quá độ Chương 11: Sự sống sót của hạt giống đầu tiên Chương 12 : Sự sống sót của hạt giống thứ hai Chương 13 : Sức mạnh của việc tỉa cành Chương 14 : Tạo ra chủng loại hàng mới Chương 15 : Tạo nhãn hiệu cạnh tranh Chương 16 : Xây dựng nhãn hiệu Chương 17 : Chọn hướng đi đúng cho nhãn hiệu Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Al Ries & Laura Ries Người dịch: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Tri thức Nhà phát hành: Alpha books Khối lượng: 440.00 gam Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 14.5×20.5 cm Ngày phát hành: 03/2008 Số trang: 400

sach huong dan choi games tren may vi tinh - tap 3

HƯỚNG DẪN CHƠI GAMES TRÊN MÁY VI TÍNH – TẬP 3

Huong Dan Choi Games Tren May Vi Tinh – Tap 3 Huong Dan Choi Games Tren May Vi Tinh – Tap 3: Noi dung: 1. lines 98 2. Samurai shodown II 3. Haryy Potter 4.need For Speed 5. Motor Racer 6. Beach Head 2002 7. War Craft III 8. Empire Earth 9. Baldur Gate II 10. Caesar III 11. Fifa 2002 13. Fifa word cup2002 14. Yuris revenge 15. Zeus Bo suu tap Cheat code. Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Nha xuat ban: Nxb Lao dong – Xa hoi Nha phat hanh: Van Nghe Khoi luong: 200.00 gam Kich thuoc: 14,5×20,5 cm Ngay phat hanh: 2006 So trang: 176