Mba Trong Tầm Tay – Tổng Quan

Sách-Tài liệu: MBA Trong Tầm Tay – Tổng Quan PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM Nhà phát hành: Bookshop-LocTừ khóa chính sách: MBA Trong Tầm Tay – Tổng Quan, mba trong tam tay – tong quan

sach mba trong tam tay - tong quan

MBA TRONG TẦM TAY – TỔNG QUAN

MBA Trong Tầm Tay – Tổng Quan MBA Trong Tầm Tay – Tổng Quan: Rất ít người trong chúng ta nhận ra những khoảng thời gian thú vị và đầy thách thức như thế nào và bao nhiêu may mắn, kĩ năng, công việc khó khăn cần thiết ra sao để có thể nhận ra những mối hiểm nguy của việc kinh doanh tại điểm chuyển giao của thế kỷ.

Mối đe doạ nguy hiểm đối với việc kinh doanh là vấn đề của thiên niên kỷ với máy tính cá nhân (hay còn gọi là sự cố Y2K).

Điều đó nằm ngoài dự đoán trừ khoản chi phí một nghìn tỷ đô la dành cho sự cố này và khả năng thanh toán bằng tiền mặt vượt mức của Cục Dự trữ Liên bang được bổ sung thêm vào hệ thống tài chính trong hoạt động ngăn ngừa sự cố Y2K – bao gồm cả khoản tín dụng.

Tất cả các khoản chi phí dành cho công nghệ và viễn thông đã mở ra một thời kỳ phát triển nhanh chóng về kinh tế làm thay đổi đáng kể nền kinh doanh cũng như thị trường tài chính.

Cũng giống như các chuyên gia phân tích giá trị tài sản cầm cố chào bán cổ phần của doanh nghiệp mà họ lập nên, các nhà tư bản và doanh nghiệp mạo hiểm cũng như các nhà đầu tư đã đạt tới địa vị danh tiếng.

Các giá trị đạt được hoá ra lại ngớ ngẩn và không thể chứng minh được….

Vấn đề kinh doanh nên tập trung vào việc đầu tiên và quan trọng nhất – đó là giá trị và tạo ra giá trị.

Các công ty danh tiếng luôn biết cách tạo ra giá trị và mang giá trị đó đến với khách hàng, cổ đông, các nhân viên và tới cộng đồng, nơi họ thực hiện việc kinh doanh của mình.

Việc mang lại lợi ích cho một nhóm cổ đông bằng chi phí của người khác có thể làm giàu cho nhóm ưu tiên trong chốt lát, tuy nhiên, rốt cuộc thì nó sẽ làm cho công ty trở nên suy yếu đi, không thể mạnh lên được.

Ban quản trị cần phải để ý đến lợi ích của tất cả các cổ đông và cân bằng lợi ích mang lại cho mỗi nhóm.

Những công ty thành công là những công ty thoả mãn được nhu cầu của thị trường.

Các chiến lược được bắt đầu với sự hiểu biết về các nhu cầu và làm thế nào để thoả mãn các nhu cầu đó một cách tốt hơn, đặc biệt hơn các công ty khác.

Việc thiết lập một công việc kinh doanh ổn định lâu dài đòi hỏi cần có sự cách tân để duy trì sự khác biệt trong sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Việc thực hiện mô hình kinh doanh phụ thuộc vào sự gắn bó và cam kết của các nhân viên ở tất cả các cấp bậc của công ty – điều mà tác giả gọi là lãnh đạo từ cấp trung.

Tất cả những điều đó dường như khá dễ hiểu, nhưng những bài học từ những năm trước đó được dựa trên một loạt các ví dụ của các công ty mất tầm nhìn cơ bản.

Trong một môi trường kinh doanh bất ổn, sự quản lý dễ bị cám dỗ để lạc ra khỏi giá trị cốt lõi của nó.

Một trong những giả thuyết chính của tác giả là những giai đoạn thay đổi bất thường đó diễn ra chính xác khi hầu hết các công ty cần phải dựa vào giá trị và sức mạnh cốt lõi.

Một công ty nên nắm bắt nhanh chóng những nguyên lý hướng dẫn để thực hiện cách tân hoặc đương đầu với những thách thức mới.

Mục lục: Lời tựa Phần 1: Kinh doanh là gì? Chương 1: Kinh doanh là gì? Chương 2: Tương lai Chương 3: Quản lý con người Chương 4: Đạo đức kinh doanh Chương 5: Kinh tế học Phần 2: Chức năng của kinh doanh Chương 6: Quản trị Marketing – Đòn bẩy giá trị khách hàng Chương 7: Quản trị hoạt động thực thi chiến lược Chương 8: Đầu tư: Tạo ra cái mới và tồn tại bằng những nguồn lực hữu hạn Chương 9: Kế toán Chương 10: Tài chính Phần 3: Những chân trời Chương 11: Lãnh đạo từ cấp trung: Một mô hình lãnh đạo mới Chương 12: Các liên minh chiến lược Chương 13: Thương mại quốc tế Chương 14: Một vài suy nghĩ cuối cùng Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM Nhà phát hành: Bookshop-Loc Mã Sản phẩm: 8937156354102 Khối lượng: 990.00 gam Định dạng: Bìa cứng Kích thước: 19×27 cm Ngày phát hành: 05/2011 Số trang: 394

sach 150 cau hoi the nao?

150 CÂU HỎI THẾ NÀO?

150 Cau Hoi The Nao? Thong tin tac gia Sophie Lamoureux Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Khac voi nhung cuon sach di sau de cap den cac su viec va hien tuong theo huong khoa hoc thuan tuy, “150 Cau Hoi The Nao?” dua ra nhung chu de gan gui va de gay hung thu doi voi tre…Qua cac mau chuyen cua nhung nhan vat dang yeu rut ra tu tinh huong thuc te, tre se duoc giai dap thoa dang nhung thac mac thuong gap trong cac linh vuc quen thuoc cua cuoc song hang ngay tu Co the va Cuoc song, The gioi tu nhien, The gioi dong vat cho den Vu tru va Trai dat.. Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Sophie Lamoureux Nguoi dich: Luu Thi Huong Thanh Nha xuat ban: Nxb The gioi Nha phat hanh: Nha Nam Ma San pham: 8935235216143 Khoi luong: 572.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia cung Kich thuoc: 18.7 x 22.5 cm Ngay phat hanh: 07/2018 So trang: 68