Mba Trong Tầm Tay – Chủ Đề Marketing

Sách-Tài liệu: MBA Trong Tầm Tay – Chủ Đề Marketing (Tái Bản Lần Thứ Nhất Có Cập Nhật Và Chỉnh Sửa) PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Alexander Hiam, Charles D.Schewe Người dịch: Huỳnh Minh Em Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: Bookshop-LocTừ khóa chính sách: MBA Trong Tầm Tay – Chủ Đề Marketing (Tái Bản Lần Thứ Nhất Có Cập Nhật Và Chỉnh Sửa), mba trong tam tay – chu de marketing tai ban lan thu nhat co cap nhat va chinh sua, Alexander Hiam, Charles D.Schewe, Huỳnh Minh Em

sach mba trong tam tay - chu de marketing (tai ban lan thu nhat co cap nhat va chinh sua)

MBA TRONG TẦM TAY – CHỦ ĐỀ MARKETING (TÁI BẢN LẦN THỨ NHẤT CÓ CẬP NHẬT VÀ CHỈNH SỬA)

MBA Trong Tầm Tay – Chủ Đề Marketing (Tái Bản Lần Thứ Nhất Có Cập Nhật Và Chỉnh Sửa) Thông tin tác giả Alexander Hiam Alexander Hiam Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Charles D.Schewe Charles D.Schewe Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả MBA Trong Tầm Tay – Chủ Đề Marketing – Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing.

Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất.

“Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn.

Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào.

Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing”.

– Catherine McKinney, Giám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company Sự quan tâm của bạn tới nhu cầu cũng như vấn đề của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt.

Điều này đơn giản nhưng cũng thật phức tạp là bởi các doanh nghiệp không quen tập trung vào việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng.

Họ không có thói quen lắng nghe, không có thói quen tin tưởng vào nhân viên của mình, không muốn nổ lực hoàn thiện tổ chức – mà việc thực hiện những vấn đề này chính là chìa khoá tạo ra thành công của doanh nghiệp trên thương trường.

Cuốn sách này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing.

Các tác gỉa cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị đồng thời hé mở cho độc giả thấy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào.

Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing!) từ quan điểm của khách hàng.

Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ “sức sáng tạo tiếp thị” (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng.

Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giới thiệu chương trình giảng dạy MBA về marketing, phù hợp cho các chuyên gia tiếp thị.

bạn sẽ nhận thấy được điều kỳ diệu này thông qua các ví dụ cụ thể về việc các chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra sự thay đổi tích cực và đạt đựơc nhiều lợi ích bằng việc áp dụng các khái niệm marketing.

Trong nỗ lực nhằm mang lại cho bạn đọc những điều mong đợi, các tác giả cuốn sách luôn cập nhật những kiến thức mới nhất cho cuốn sách.

Đó không phải là một cuốn sách marketing ở cấp độ MBA, mà là marketing mới, bởi nó luôn được cập nhật và cuốn sách này sẽ được xem như là cẩm nang tiếp thị cho bạn đọc trong một cuộc chiến khốc liệt của thương trường.

“Tôi thật sự “mê” quyển sách này.

Nếu bạn làm theo lời khuyên trong quyển sách, khách hàng của bạn sẽ trở thành “những người hâm mộ bạn cuồng nhiệt”.

Mọi người cần hiểu và áp dụng những nguyên tắc này để thu hút và giữ chân khách hàng.” – Ken Blanchard, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Vị Giám Đốc Một Phút.

Cuốn sách giải thích chương trình giảng dạy marketing MBA một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, phù hợp để ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tiễn.

Mang tính cập nhật cao, quyển sách chứa đầy những bài học tình huống để mang lại thành công…

một quyển sách cần phải đọc.

– Tiến sĩ Paul Green, Giáo sư môn Marketing Trường Wharton.

Mục Lục: Lời nói đầu Giới thiệu: Bản chất của marketing Phần I: Tìm hiểu khái niệm marketing Bản chất của marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thỉnh thoảng.

Marketing và chiến lược tiếp thị: Sử dụng các Khái niệm đã được thực nghiệm và những Ý tưởng mới cho Chiến lược marketing.

Thách thức mang tầm quốc tế: Hãy cắm Quốc Kỳ của bạn ở nứơc ngoài – và Làm Cho Nó Đứng Vững.

Phần II: Thấu hiểu marketing Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng.

Lập hồ sơ thị trường và dự báodoanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số.

Tìm hiểu hành vi ứng xử của khách hàng: Phân tích khách hàng.

Phân khúc, mục tiêu, định vị: Từ marketing Đại chúng đến Marketing Trực tiếp với khách hàng.

Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo.

Quản trị sản phẩm: ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh.

Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và hút khách hàng.

Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận.

Khuyến thị: Nhiều mặt của marketing.

Chú thích.

Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Alexander Hiam , Charles D.Schewe Người dịch: Huỳnh Minh Em Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: Bookshop-Loc Mã Sản phẩm: 8935205600194 Khối lượng: 1300.00 gam Kích thước: 19×27 cm Ngày phát hành: 11/2007 Số trang: 588 Nhận xét từ khách hàng nice book Bởi vũ hồng khánh 04/06/2008 09:09:06 doc thu di roi biet hay lam do Trả lời của bạn về đánh giá này , đã có 0 phản hồi.

Họ tên Email Mã xác nhận Vui lòng nhập các chữ số ở hình bên cạnh.

Gửi trả lời của bạn Hủy bỏ Đánh giá trung bình (1 người đã đánh giá) 5.0 5 ★ 1 4 ★ 0 3 ★ 0 2 ★ 0 1 ★ 0 Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký Bình luận từ facebook ()

sach e-test luyen de mon lich su - chinh phuc ki thi thpt quoc gia

E-TEST LUYỆN ĐỀ MÔN LỊCH SỬ – CHINH PHỤC KÌ THI THPT QUỐC GIA

E-Test Luyen De Mon Lich Su – Chinh Phuc Ki Thi THPT Quoc Gia Thong tin tac gia Nguyen Van Ninh Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Thuc hien chu truong doi moi can ban, toan dien giao duc va dao tao, Ki thi THPT Quoc gia da co nhieu thay doi ve phuong thuc to chuc thi. Trong do, ngoai tru mon Ngu van, cac mon thi con lai deu duoc xay dung theo hinh thuc thi trac nghiem khach quan voi noi dung kien thuc bam sat chuong trinh THPT hien hanh. Voi mong muon dong hanh cung cac em hoc sinh trong ki thi THPT Quoc gia nhung nam toi, Cong ty Co phan Sach va Cong nghe Giao duc Viet Nam – Eduking to chuc bien soan va phat hanh bo sach E – test luyen de – chinh phuc ki thi THPT Quoc gia theo cac mon thi: Toan, Ngu van, Tieng Anh, Vat Li, Hoa Hoc, Sinh hoc, Lich su, Dia Li, Giao duc Cong dan. Noi dung bo sach bam sat ma tran de thi THPT Quoc gia cua Bo Giao duc va Dao tao, voi cau truc hai phan chinh: Phan 1: Mot so de thi tham khao. Cau hoi duoc phan bo hop li theo 04 muc do nhan thuc: nhan biet, thong hieu, van dung va van dung cao. Phan 2: Dap an. Giup cac em trong qua trinh tu hoc va ren luyen ki nang lam bai. Dac biet, bo sach duoc tich hop Ung dung thi thu truc tuyen theo Cong nghe 4.0 E -test voi muc tieu hien dai hoa quy trinh hoc tap, on luyen, kiem tra, danh gia nang luc hoc sinh. Ung dung cho phep hoc sinh on luyen, lam bai thi thu mien phi tren nen tang website va smartphone voi so luong de thi da dang va phong phu duoc bien soan boi cac giao vien uy tin. Khi su dung ung dung, cac em hoc sinh co the chu dong trong viec thi thu tren may tinh va smartphone o moi noi, moi luc voi che do tu dong cham thi va phan tich nang luc hoc sinh theo tung don vi kien thuc.Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Nguyen Van Ninh Nha xuat ban: Nxb Dai hoc Quoc gia Ha Noi Nha phat hanh: Cong Nghe Giao Duc VN Ma San pham: 9786049870910 Khoi luong: 550.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 20.5 x 29 cm Ngay phat hanh: 12/2019 So trang: 256