Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

Sách-Tài liệu: Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản 2018) PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Al Lautenslager, Jay Conrad Levinson Người dịch: Nguyễn Thùy Linh Người dịch: Henry Nguyễn Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha booksTừ khóa chính sách: Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản 2018), marketing du kich trong 30 ngay tai ban 2018, Al Lautenslager, Jay Conrad Levinson, Nguyễn Thùy Linh, Henry Nguyễn

sach marketing du kich trong 30 ngay (tai ban 2018)

MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (TÁI BẢN 2018)

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản 2018) Thông tin tác giả Al Lautenslager Al Lautenslager Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Jay Conrad Levinson Jay Conrad Levinson Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn.

Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay.

Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích.

Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.

Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing… Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing.

Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Al Lautenslager , Jay Conrad Levinson Người dịch: Nguyễn Thùy Linh , Henry Nguyễn Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha books Mã Sản phẩm: 8935251409130 Khối lượng: 506.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 13 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06/2018 Số trang: 460

sach tap viet tieng nhat kanji

TẬP VIẾT TIẾNG NHẬT KANJI

Tap Viet Tieng Nhat Kanji Thong tin tac gia Thao Nguyen Thao Nguyen Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Kanji la mot trong bon he chu cua Tieng Nhat voi mot so luong tu moi khong lo co goc muon tu chu Han hoac do nguoi Nhat sang tao ra, no chiem khoang 70% luong tu vung cua Tieng Nhat. Tieng Nhat co nhieu tu dong am nhung khac nghia, can dua vao chu Kanji de xac dinh nghia cua tu do. Hien nay o Nhat, ten cac nha ga, cua hang hoac cac bien chi dan hau het deu viet bang chu Kanji, boi vay viec hoc chu Kanji la viec thiet yeu neu ban muon du lich hoac sinh song o Nhat. Hoc tot Kanji ban se doc va dich duoc tot cac van ban Tieng Nhat, vi co den 70% tu moi Tieng Nhat duoc viet bang chu Kanji.Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Thao Nguyen Nha xuat ban: NXB Dan Tri Nha phat hanh: Tan Viet Ma San pham: 8935210224286 Khoi luong: 198.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet, Tieng Nhat Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 17 x 24 cm Ngay phat hanh: 03/2018 So trang: 112