Marketing Căn Bản

Marketing Căn Bản PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Sách Marketing – Bán hàng Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số trang 530

marketing căn bản PDF EPUB EBOOK

Anh sách Marketing Căn Bản

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, “Marketing căn bản” mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình.

Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng.

Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ.

Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại.

Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF marketing căn bản

Ảnh trang sau sách Marketing Căn Bản

marketing du kích truyền thông xã hội PDF EPUB EBOOK

Anh sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội

Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế.

Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.

Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội vũ khí tối ưu mang lại doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Thuật ngữ Marketing du kích được lấy cảm hứng từ chiến tranh du kích – một dạng chiến tranh bất thường và liên quan đến chiến lược chiến thuật nhỏ, hay được sử dụng bởi các thường dân vũ trang.

Giống như chiến tranh du kích, Marketing du kích sử dụng cùng một loại chiến thuật nhỏ, sáng tạo trong ngành Marketing.

Cuốn sách với 100 vũ khí đỉnh cao tăng sức ảnh hưởng của bạn tạo sự thu hút với khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận không ngừng.

Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội (Jay Levison) – cuốn cẩm nang jmarketing – kinh doanh gối đầu của bất cứ ai muốn đến với con đường kinh doanh, marketing, xây dựng thương hiệu thành công.

Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp ? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy…thương hiệu của doanh nghiệp => cuốn sách này dành cho bạn.

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo – 100 vũ khí đỉnh cao sẽ giúp công ty bạn khác biệt trong cách làm Marketing thời đại 4.0 Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất.

Tác giả đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: – Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu – Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu – Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

– Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.

– Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó! Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách Marketing du kích truyền thông xã hội, bạn đã có 100 chiến thuật marketing du kích.

Hãy đọc và bắt đầu áp dụng từng cách, chiến dịch đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cũng như lôi kéo báo chí địa phương và truyền thông quốc gia cùng tham gia.

Những kiến thức này đều rất sự sáng tạo và làm nổi bật được tên công ty, thương hiệu và sự kiện.

Giúp các Marketer vượt ra ngoài khuôn khổ và nhận được sự chú ý và những sự kiện mang tính sáng tạo cao không phải lúc nào cũng đòi hỏi một ngân sách lớn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF marketing du kích truyền thông xã hội

Ảnh trang sau sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội