Sách-Tài liệu: Linh Hồn Của Quảng Cáo PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Nobuyuki Takahashi Người dịch: Phạm Thị Ngượi Nhà xuất bản: Nxb Lao động Nhà phát hành: Thái HàTừ khóa chính sách: Linh Hồn Của Quảng Cáo, linh hon cua quang cao, Nobuyuki Takahashi, Phạm Thị Ngượi
LINH HỒN CỦA QUẢNG CÁO
Ông làm việc tại công ty Hakuhodo từ năm 1968.
Ông từng là nhà viết quảng cáo, trưởng phòng chế tác của công ty, giám sát nhóm sản xuất và tổ thiết kế thị trường.
Từ năm 2000, ông là giám đốc điều hành của công ty con của Hakuhodo, hiện tại ông là một nhà …
Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả “Concept – ý tưởng lớn” là khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó.
“Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là “các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành đường lối chỉ đạo của tất cả các hành động”.
Có thể nói tạo ra khái niệm trung tâm này là “công việc mang tính sáng tạo” cực độ.
Bởi đó là công việc mà ta vừa phải có hiểu biết về những chiến lược tổng thể bằng cách thu thập thông tin, phân tích, tưởng tượng, đặt giả thuyết, vừa phải diễn giải ra bằng từ ngữ.
Thêm nữa, cùng với việc tạo ra cách suy nghĩ mang tính trung tâm – nền tảng cho toàn thể hành động – “concept – ý tưởng lớn” còn phải “tạo ra đặc điểm nhận dạng kết nối với tương lai”.
Người ta nói “Ý tưởng lớn là chiếc la bàn (kim chỉ nam)”, vì thế những doanh nghiệp không có ý tưởng lớn giống như là bị ép buộc đi biển mà không có la bàn trong tay.
Bởi vì “tạo ra các ý tưởng lớn” chính là việc tạo ra đường lối chỉ đạo cho toàn bộ hành động.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sách nói về phương pháp sáng tạo ý tưởng lớn.
Tuy nhiên cuốn sách này – Linh hồn của quảng cáo – đi theo một lối tiếp cận rất đặc biệt, tác giả coi việc tạo ra các ý tưởng lớn là cốt lõi của mọi sự vật, giống như tạo ra xương sống cho con người.
Vì thế, trong cuốn sách tác giả đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn và đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu cho độc giả như Tại sao bây giờ lại nhất định phải có ý tưởng lớn, Ý tưởng lớn là gì, Làm thế nào để tạo ra ý tưởng lớn, ngôn từ hóa các ý tưởng lớn trong đầu như thế nào và làm sao để biến việc đưa ra ý tưởng lớn trở thành một kỹ năng thuần thục của mình.
Cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.
Cách tư duy, lối lập luận của một tác giả Nhật Bản khá logic và liền mạch, sẽ đem lại cho những người làm trong ngành quảng cáo nhiều bài học, cũng như đem lại cho tất cả mọi người những góc nhìn, cách thức để làm việc sáng tạo hơn, dù là bạn làm trong bất cứ ngành nghề nào.
“Đời người vui thích với việc sáng tạo ra ý tưởng lớn là tuyệt vời nhất.” Nobuyuki Takahashi Mời bạn đón đọc.
Thông tin chi tiết Tác giả: Nobuyuki Takahashi Người dịch: Phạm Thị Ngượi Nhà xuất bản: Nxb Lao động Nhà phát hành: Thái Hà Mã Sản phẩm: 8936037798370 Khối lượng: 176.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 13 x 19 cm Ngày phát hành: 13/10/2016 Số trang: 148
500 PHƯƠNG PHÁP QUAN TRỌNG ĐỂ TRẺ HƠN, SỐNG LÂU HƠN
500 Phuong Phap Quan Trong De Tre Hon, Song Lau Hon Dinh duong la dieu kien co ban cho su sinh ton cua con nguoi, cai thien tinh trang dinh duong da tro thanh nhu cau pho bien cua chung ta. Lam the nao de ban an uong phu hop de phong tranh va chua tri benh tat? Co rat nhieu kien thuc ve nguyen ly nang cao dinh duong trong cuon sach: 500 Phuong Phap Quan Trong De Tre Hon Song Lau Hon. Sach de xuat loi khuyen ve ket cau bua an hop li, co y thuc trong viec lua chon thuc an, giup giai quyet nhung van de co lien quan den suc khoe ma con nguoi mac phai.Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Nguoi dich: Nhan Van Nha xuat ban: Nxb Thanh Hoa Nha phat hanh: Nhan Van Ma San pham: 8935072823634 Khoi luong: 418.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 14 x 20 cm Ngay phat hanh: 12/2007 So trang: 440