Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu

Sách-Tài liệu: Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới) PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Nguyễn Ngọc Hoàng Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: NXB TrẻTừ khóa chính sách: Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới), larry page va google – sap xep lai he thong thong tin toan cau bo sach dao kinh doanh viet nam va the gioi, Nguyễn Ngọc Hoàng

sach larry page va google - sap xep lai he thong thong tin toan cau (bo sach dao kinh doanh viet nam va the gioi)

LARRY PAGE VÀ GOOGLE – SẮP XẾP LẠI HỆ THỐNG THÔNG TIN TOÀN CẦU (BỘ SÁCH ĐẠO KINH DOANH VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI)

Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới) Thông tin tác giả Nguyễn Ngọc Hoàng Nguyễn Ngọc Hoàng Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới – Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu: Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu để phục vụ cho nhiều người trên thế gian này – Đó chính là mục tiêu lớn nhất để Google được tạo ra, lớn lên và đi vào lịch sử kinh doanh thế giới như một huyền thoại.

kiến giả cho ” phép lạ ” hình chữ G này chính là phần ” đạo ” nằm rất sâu trong lòng Google: kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi người tiêu dùng và cống hiến hết mình cho sự sáng tạo.

Quyển sách còn là một cuộc ” đại giải phẩu ” văn phòng làm việc của ông chủ Larry Page, đột nhập tổng hành dinh của Google, sống chung và ghi nhận những điều kỳ diệu từ công việc hằng ngày của các ” công dân Google ” (Google)…..

Mục lục: Cùng bạn đọc: Kiếm tiền hay phụng sự xã hội? Những từ viết tắt Lời nói đầu Phần 1: Google – Tài sản chung của thế giới Chương 1: Googleplex – Viết lại văn hoá doanh nghiệp Chương 2: Phục vụ cộng đồng để thay đổi thế giới Chương 3: Trăn trở vì thế giới tương lai Chương 4: Sống cho khát vọng lớn Phần 2: Triết lý về sự hợp tác: Chia sẻ khát vọng Chương 1: Larry Page gặp tri kỷ Chương 2: Ra đời trong cơn bão Chương 3: Kinh doanh và học kinh doanh Phần 3: Hy vọng cho kẻ đến sau Chương kết: Thuyết tài hoa Phụ lục: Vài thời điểm quan trọng của Lawrence Edward Page Danh hiệu Google tiếng việt Sử dụng quảng cáo trên Google Mười điều răn của Google Mời các bạn đón đọc.

Báo chí giới thiệu Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới) (Thứ Tư, 04/07/2007) Kinh doanh là gì và doanh nhân là ai? TTCT – Giản Tư Trung và những cộng sự của anh ở PACE đã tự đặt lên vai mình một trọng trách “góp phần thu hẹp khoảng cách doanh trí giữa Việt Nam và thế giới”.

Với mục tiêu đó, tổ hợp giáo dục PACE đã thực hiện một cuộc nghiên cứu và sưu tầm đồ sộ về cuộc đời, sự nghiệp 25 doanh nhân huyền thoại của Việt Nam và thế giới, tổng hợp thành 25 quyển sách giá trị.

Mười quyển sách đầu tiên trong bộ sách 25 quyển vừa được NXB Trẻ phát hành rộng rãi trên cả nước.

Bộ sách được PACE đặt tên là “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” với mong muốn chia sẻ rằng các doanh nhân là những người được sinh ra để thực hiện điều mà PACE gọi là “phụng sự xã hội” bằng những hành động kinh doanh, những hành động không phải chỉ để kiếm ra tiền, mà là tạo ra “nhiều giá trị hơn cho xã hội” và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Bill Gates không thể nào tiêu hết một phần ngàn số lãi cơ bản được đẻ ra từ số tài sản khổng lồ của ông trong 1 triệu năm, trong khi ông chỉ có thể sống không quá 100 năm.

Điều đó hàm nghĩa là toàn bộ tài sản mà ông làm ra, và cả những ý tưởng thiên tài của ông, cuối cùng thuộc về xã hội.

Quĩ từ thiện Bill và Melinda của ông và vợ ông nay lên đến hàng chục tỉ USD cho thấy thái độ “phụng sự xã hội” của ông, ngay khi còn sinh thời.

Sam Watson của Wal-Mart sống kín đáo, giản dị và tiết kiệm từng đồng USD, trong khi tài sản của ông ước lượng khoảng 25 tỉ USD và điều quan trọng là ông đã không coi số tài sản đó là của mình! Như vậy, vấn đề cốt tủy của đạo doanh nhân không phải chỉ là giải quyết sự chọn lựa nhị nguyên “kiếm tiền hay phụng sự xã hội”, đặt chuyện kiếm tiền và phụng sự xã hội thành hai mặt đối nghịch và chia doanh nhân thành hai loại người, những người chỉ biết kiếm tiền và những người vừa biết kiếm tiền vừa biết phụng sự xã hội.

Vấn đề cốt tủy của đạo kinh doanh chính là sự thống nhất giữa hai mặt đối lập đó và chỉ ra rằng việc kiếm ra được nhiều tiền của doanh nhân cũng đồng thời bao hàm ý nghĩa là họ có điều kiện phụng sự xã hội nhiều hơn và tốt hơn.

Khái niệm “doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm” (responsible business enterprise/RBE) đang được phổ biến và trở thành mô hình kinh doanh chuẩn mực, không những tại các quốc gia phát triển mà còn tại các thị trường mới nổi của những nền kinh tế chuyển đổi, đang trên đà hội nhập toàn cầu.

Cuối cùng, điều đáng trân trọng là ý tưởng xây dựng một thế hệ doanh nhân Việt Nam hùng mạnh có thể đua tranh mạnh mẽ cùng doanh nhân các nước, bằng cách “khôi phục các giá trị cao quí của văn hóa Việt Nam, những giá trị Việt kết hợp với những giá trị đỉnh cao của văn minh nhân loại để từ đó góp phần hình thành văn hóa doanh nhân Việt.

Đất nước Việt Nam, ngay trong thời kỳ còn dưới ách thực dân, đã sản sinh những Lương Văn Can, Bạch Thái Bưởi…, những doanh nhân đã khởi được nghiệp lớn trong hoàn cảnh hết sức khó khăn và đã có những ý tưởng về những yếu tố căn bản của đạo kinh doanh: (phải có) thương phẩm, thương đạo, thương học, biết cách giao thiệp, biết trọng nghề, có lòng kiên tâm, biết giữ tín thực.

Cụ Lương Văn Can đã chỉ ra mối liên hệ thiết yếu giữa kinh doanh và phát triển của một nước: “Việc buôn bán thịnh suy có quan hệ đến quốc dân thịnh suy như thế, ta há nên coi thường xem khinh được sao?”.

Ngay khi nước nhà mới giành độc lập, ngày 13-10-1945, Hồ Chủ tịch đã khẳng định với giới công thương kỹ nghệ gia Việt Nam: “Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng là sự kinh doanh của các nhà công nghiệp, thương nghiệp thịnh vượng”.

Ngày nay, trên đà hội nhập, hợp tác và tranh đua cùng với cả thế giới, đất nước hơn bao giờ hết đang rất cần có một đội ngũ doanh nhân Việt Nam mới có bản lĩnh, có kiến thức, hành động chuyên nghiệp và nắm vững “đạo kinh doanh”.

(Thứ Tư, 04/07/2007) Kinh doanh là gì và doanh nhân là ai? TTCT – Giản Tư Trung và những cộng sự của anh ở PACE đã tự đặt lên vai mình một trọng trách “góp phần thu hẹp khoảng cách doanh trí giữa Việt Nam và thế giới”.

Với mục tiêu đó, tổ hợp giáo dục PACE đã thực hiện một cuộc nghiên cứu và sưu tầm đồ sộ về cuộc đời, sự nghiệp 25 doanh nhân huyền thoại của Việt Nam và thế giới, tổng hợp thành 25 quyển sách giá trị.

Mười quyển sách đầu tiên trong bộ sách 25 quyển vừa được NXB Trẻ phát hành rộng rãi trên cả nước.

Bộ sách được PACE đặt tên là “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” với mong muốn chia sẻ rằng các doanh nhân là những người được sinh ra để thực hiện điều mà PACE gọi là “phụng sự xã hội” bằng những hành động kinh doanh, những hành động không phải chỉ để kiếm ra tiền, mà là tạo ra “nhiều giá trị hơn cho xã hội” và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Bill Gates không thể nào tiêu hết một phần ngàn số lãi cơ bản được đẻ ra từ số tài sản khổng lồ của ông trong 1 triệu năm, trong khi ông chỉ có thể sống không quá 100 năm.

Điều đó hàm nghĩa là toàn bộ tài sản mà ông làm ra, và cả những ý tưởng thiên tài của ông, cuối cùng thuộc về xã hội.

Quĩ từ thiện Bill và Melinda của ông và vợ ông nay lên đến hàng chục tỉ USD cho thấy thái độ “phụng sự xã hội” của ông, ngay khi còn sinh thời.

Sam Watson của Wal-Mart sống kín đáo, giản dị và tiết kiệm từng đồng USD, trong khi tài sản của ông ước lượng khoảng 25 tỉ USD và điều quan trọng là ông đã không coi số tài sản đó là của mình! Như vậy, vấn đề cốt tủy của đạo doanh nhân không phải chỉ là giải quyết sự chọn lựa nhị nguyên “kiếm tiền hay phụng sự xã hội”, đặt chuyện kiếm tiền và phụng sự xã hội thành hai mặt đối nghịch và chia doanh nhân thành hai loại người, những người chỉ biết kiếm tiền và những người vừa biết kiếm tiền vừa biết phụng sự xã hội.

Vấn đề cốt tủy của đạo kinh doanh chính là sự thống nhất giữa hai mặt đối lập đó và chỉ ra rằng việc kiếm ra được nhiều tiền của doanh nhân cũng đồng thời bao hàm ý nghĩa là họ có điều kiện phụng sự xã hội nhiều hơn và tốt hơn.

Khái niệm “doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm” (responsible business enterprise/RBE) đang được phổ biến và trở thành mô hình kinh doanh chuẩn mực, không những tại các quốc gia phát triển mà còn tại các thị trường mới nổi của những nền kinh tế chuyển đổi, đang trên đà hội nhập toàn cầu.

Cuối cùng, điều đáng trân trọng là ý tưởng xây dựng một thế hệ doanh nhân Việt Nam hùng mạnh có thể đua tranh mạnh mẽ cùng doanh nhân các nước, bằng cách “khôi phục các giá trị cao quí của văn hóa Việt Nam, những giá trị Việt kết hợp với những giá trị đỉnh cao của văn minh nhân loại để từ đó góp phần hình thành văn hóa doanh nhân Việt.

Đất nước Việt Nam, ngay trong thời kỳ còn dưới ách thực dân, đã sản sinh những Lương Văn Can, Bạch Thái Bưởi…, những doanh nhân đã khởi được nghiệp lớn trong hoàn cảnh hết sức khó khăn và đã có những ý tưởng về những yếu tố căn bản của đạo kinh doanh: (phải có) thương phẩm, thương đạo, thương học, biết cách giao thiệp, biết trọng nghề, có lòng kiên tâm, biết giữ tín thực.

Cụ Lương Văn Can đã chỉ ra mối liên hệ thiết yếu giữa kinh doanh và phát triển của một nước: “Việc buôn bán thịnh suy có quan hệ đến quốc dân thịnh suy như thế, ta há nên coi thường xem khinh được sao?”.

Ngay khi nước nhà mới giành độc lập, ngày 13-10-1945, Hồ Chủ tịch đã khẳng định với giới công thương kỹ nghệ gia Việt Nam: “Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng là sự kinh doanh của các nhà công nghiệp, thương nghiệp thịnh vượng”.

Ngày nay, trên đà hội nhập, hợp tác và tranh đua cùng với cả thế giới, đất nước hơn bao giờ hết đang rất cần có một đội ngũ doanh nhân Việt Nam mới có bản lĩnh, có kiến thức, hành động chuyên nghiệp và nắm vững “đạo kinh doanh”.

HUỲNH BỬU SƠN (chuyên gia kinh tế) Xem thêm Thu gọn Larry Page Và Google – Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới) Bộ sách “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” Làm ra của cải là một đạo lý lớn, không thể coi thường” “KIẾM TIỀN” hay phụng sự xã hội?” là câu hỏi và cũng là câu trả lời của tác giả dành cho thiên tài tin học Larry Page – người sáng lập ra công cụ tìm kiếm trực tuyến Google.

Chính nhờ chữ “G” cùng hàng loạt chữ “o” huyền thoại mà hành triệu triệu người có thể tìm kiếm thông tin nhanh trong chớp mắt.

Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu nhằm phục vụ cho con người là mục đích chính mà Google được tạo ra và cũng là cái“đạo” kinh doanh của Larry: kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi của người tiêu dung và cống hiến hết mình cho sự sáng tạo.

Bộ sách “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” Làm ra của cải là một đạo lý lớn, không thể coi thường” “KIẾM TIỀN” hay phụng sự xã hội?” là câu hỏi và cũng là câu trả lời của tác giả dành cho thiên tài tin học Larry Page – người sáng lập ra công cụ tìm kiếm trực tuyến Google.

Chính nhờ chữ “G” cùng hàng loạt chữ “o” huyền thoại mà hành triệu triệu người có thể tìm kiếm thông tin nhanh trong chớp mắt.

Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu nhằm phục vụ cho con người là mục đích chính mà Google được tạo ra và cũng là cái“đạo” kinh doanh của Larry: kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi của người tiêu dung và cống hiến hết mình cho sự sáng tạo.

Không chỉ phân tích chữ “Đạo” trong kinh doanh, tác giả còn cho bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về Larry Page, cách làm việc và cách sáng tạođể không ngừng nâng cao chất lượng “sản phẩm” của mình vì mục đích phục vụ con người.

Chữ “Đạo” kinh doanh cũng được mổ xẻ rất sâu sắc bởi tác giả Lê Minh Quốc trong quyển Bạch Thái Bưởi – khẳng định doanh tài nước Việt.

Sách dẫn dắt người đọc đi theo từng khúc ngoặc cuộc đời ông, khi đến đỉnh vinh quang, khi cay đắng phá sản, nhằm phác họa chân dung một người Việt Nam dám làm trong thời buổi xã hội còn“trọng nông ức thương”.

Trí tuệ và tinh thần của ông đến nay vẫn xứng đáng là tấm gương sáng cho doanh nhân Việt.

Bạch Thái Bưởi, từ hai bàn tay trắng đã gây dựng một hang vận tải Hải Phòng với số tàu lên đến 40 chiếc, nhân công 2.000 người, cạnh tranh ngang ngửa với “tàu khách”.

Chính nhờ những sáng tạo, gan lì trong kinh doanh đã mang lại việc làm và làm giàu cho hàng ngàn người lao động.

Năm 2006, Bạch Thái Bưởi đã được phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”.

“Bộ sách Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” cho bạn đọc một sự trải nghiệm về cách làm giàu và cái tâm của các doanh tài, những người hết mình cống hiến cả đời không chỉ để gầy dựng sự nghiệp cho bản thân mà còn làm giàu cho hàng trăm, hàng ngàn người khác, làm sáng danh đất nước trên thương trường thế giới.

Đó là một Henry Ford không ngừng sáng tạo,cho thế giới tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng khi đi lại trên chiếc ô tô; một Sam Walton cả đời kinh doanh vì mục đích “Chúng tôi có mọi thứ gia đình bạn cần, tiện lợi nhất, giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi hạnh phúc khi được phục vụ nhu cầu của từng thành viêntrong gia đình bạn”.

Đó là Akio Morita với tâm huyết “Kiến tạo nền giải trí tương lai” là một Steve Jobs lừng danh với ý chí thép trong kinh doanh để thay đổi cách nghe nhạc của thế giới… Đó là một Lương Văn Can hết lòng cổ vũ cho nền thương nghiệp nước nhà, thể hiện niềm tin và nghị lực mạnh mẽ để góp phần làm thay đổi xã hội theo chiều hướng tích cực.

Bộ sách là cẩm nang quý báu dành cho các doanh nhân Việt Nam trên con đường làm giàu cho bản thân và xã hội.

Linh Trần (Tạp chí Marketing, ngày 15/6/2007) Xem thêm Thu gọn Ký Ức Không Quên – Cái Nhìn Của Một Nhà Báo Mỹ Về Những Cuộc Ném Bom Ở Việt Nam (Thứ hai, 28/04/2008) ‘Ký ức không quên’ của nhà báo Mỹ về chiến tranh VN Qua góc nhìn của một nhà báo Mỹ từng đến chiến trường miền Nam Việt Nam trong giai đoạn khốc liệt nhất, cuốn “Ký ức không quên” tiếp tục là lời tố cáo hùng hồn về tội ác chiến tranh.

Sách do First News và NXB Trẻ phối hợp thực hiện.

Ký ức không quên (tựa gốc: The Military Half) của tác giả Jonathan Schell, một nhà báo phản chiến nổi tiếng của Mỹ vừa phát hành tại Việt Nam, đúng dịp chào mừng ngày 30/4.

Bìa cuốn sách “Ký ức không quên”‘ vừa phát hành tại Viêt Nam.

Với lợi thế của một nhà báo, Jonathan Schell từng tham gia vào những chuyến máy bay thực địa của quân đội Mỹ khảo sát tình hình chiến trường miền Nam.

Từ các bản báo cáo quân sự mà Jonathan Schell có được, những cuộc trò chuyện với các viên chỉ huy và những gì mắt thấy, tai nghe, nhà báo Mỹ góp nhặt nguồn tư liệu xác thực và hãi hùng để bày trên trang viết.

Tác giả khẳng định, sự hủy diệt của quân đội Mỹ đối với miền Nam Việt Nam là nỗi ám ảnh lớn.

Những cuộc ném bom như rải thảm, thậm chí bình thản bấm nút thả từng đợt bom có sức hủy diệt cao xuống mặt đất như thể chỉ có cây cỏ, súc vật chứ không phải con người…

đã khiến không chỉ Jonathan mà các binh sĩ Mỹ mang cảm giác tội lỗi đè nặng.

“Khi về Mỹ, tôi sẽ tự co mình lại và không hề hé răng.

Mọi sự việc ở đây tàn bạo quá mức nên sẽ chẳng có ai tin tôi nếu tôi nói đâu…”, Sproul, binh nhì từng tham gia chiến trường miền Nam nói về nỗi ám ảnh này.

(Thứ hai, 28/04/2008) ‘Ký ức không quên’ của nhà báo Mỹ về chiến tranh VN Qua góc nhìn của một nhà báo Mỹ từng đến chiến trường miền Nam Việt Nam trong giai đoạn khốc liệt nhất, cuốn “Ký ức không quên” tiếp tục là lời tố cáo hùng hồn về tội ác chiến tranh.

Sách do First News và NXB Trẻ phối hợp thực hiện.

Ký ức không quên (tựa gốc: The Military Half) của tác giả Jonathan Schell, một nhà báo phản chiến nổi tiếng của Mỹ vừa phát hành tại Việt Nam, đúng dịp chào mừng ngày 30/4.

Bìa cuốn sách “Ký ức không quên”‘ vừa phát hành tại Viêt Nam.

Với lợi thế của một nhà báo, Jonathan Schell từng tham gia vào những chuyến máy bay thực địa của quân đội Mỹ khảo sát tình hình chiến trường miền Nam.

Từ các bản báo cáo quân sự mà Jonathan Schell có được, những cuộc trò chuyện với các viên chỉ huy và những gì mắt thấy, tai nghe, nhà báo Mỹ góp nhặt nguồn tư liệu xác thực và hãi hùng để bày trên trang viết.

Tác giả khẳng định, sự hủy diệt của quân đội Mỹ đối với miền Nam Việt Nam là nỗi ám ảnh lớn.

Những cuộc ném bom như rải thảm, thậm chí bình thản bấm nút thả từng đợt bom có sức hủy diệt cao xuống mặt đất như thể chỉ có cây cỏ, súc vật chứ không phải con người…

đã khiến không chỉ Jonathan mà các binh sĩ Mỹ mang cảm giác tội lỗi đè nặng.

“Khi về Mỹ, tôi sẽ tự co mình lại và không hề hé răng.

Mọi sự việc ở đây tàn bạo quá mức nên sẽ chẳng có ai tin tôi nếu tôi nói đâu…”, Sproul, binh nhì từng tham gia chiến trường miền Nam nói về nỗi ám ảnh này.

Tác giả cuốn Ký ức không quên sinh năm 1943.

Ông là một giáo sư và cây bút nổi tiếng với rất nhiều bài báo đăng trên The Nation, The New Yorker.

Ông được trao giải Văn chương phi tiểu thuyết Lannan (Lannan Award for Literary Non-Fiction) và nhiều giải thưởng khác vì tinh thần đấu tranh cho hòa bình thế giới và chống chiến tranh hạt nhân.

Thoại Hà (Evăn) Xem thêm Thu gọn Thông tin chi tiết Tác giả: Nguyễn Ngọc Hoàng Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: NXB Trẻ Mã Sản phẩm: 8934974066477 Khối lượng: 360.00 gam Kích thước: 12×20 cm Ngày phát hành: 05/2007 Số trang: 276 Nhận xét từ khách hàng Đánh giá trung bình (0 – người đánh giá) 0,0 5 ★ 0 4 ★ 0 3 ★ 0 2 ★ 0 1 ★ 0 Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký Bình luận từ facebook () ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL Đăng ký nhận thông tin sách mới, sách bán Thể loại yêu thích Tất cả Sách Ngoại Văn Sách Kinh Tế Sách Văn học Trong Nước Sách Văn học Nước Ngoài Sách Thường Thức – Đời Sống Sách Thiếu Nhi Sách Phát Triển Bản Thân Sách Tin Học – Ngoại Ngữ Sách Chuyên Ngành Sách Giáo Khoa – Giáo Trình Tạp chí – Văn phòng phẩm Đăng ký ngay Về Công Ty Giới thiệu công ty Tuyển dụng Góc báo chí Chương trình đại lý Chính sách bảo mật Ứng dụng đọc ebook Trợ giúp Quy định sử dụng Hướng dẫn mua hàng Phương thức thanh toán Phương thức vận chuyển Các câu hỏi thường gặp Bọc sách bằng bìa Plastic Tin tức sách Tin tức Chân dung Điểm sách Phê bình Tải ứng dụng trên điện thoại CHẤP NHẬN THANH TOÁN THANH TOÁN AN TOÀN ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN ĐỐI TÁC BÁN HÀNG Thường được tìm kiếm truyện dan brown sách warren buffett sách digital marketing truyện mới của nguyễn nhật ánh sách cho con sách hay về gia đình giáo trình tiếng anh trẻ em sách hay về kinh tế sách về đầu tư sách doanh nhân sach hoc tieng trung tiểu thuyết tình yêu sách y học tủ sách gia đình sách dạy kỹ năng giao tiếp sách blockchain sách du học sách kỹ năng mềm sách làm giàu sách phong thủy cổ sách khởi nghiệp sách bán hàng sách về đầu tư chứng khoán sách dạy nấu ăn sách tâm lý về tình yêu sách quản lý nhân sự sách về quản trị kinh doanh sách tài chính sách hay cho thiếu nhi sách tự học tiếng anh giao tiếp CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÊ KÔNG COM Địa chỉ: 52/2 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh MST: 0303615027 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tp.HCM cấp ngày 10/03/2011 Tel: 028.73008182 – Fax: 028.39733234 – Email: hotro@vinabook.com Website cùng hệ thống

sach nhung chuyen dieu (tac pham doat giai van hoc tuoi 20 - lan iv, 2010)

NHỮNG CHUYỂN ĐIỆU (TÁC PHẨM ĐOẠT GIẢI VĂN HỌC TUỔI 20 – LẦN IV, 2010)

Nhung Chuyen Dieu (Tac Pham Doat Giai Van Hoc Tuoi 20 – Lan IV, 2010) Thong tin tac gia Nguyen Thien Ngan Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia “…Nhẹ nhàng, mọng mo, cả dén nhũng dàn vạt, uu tu, và dau khỏ nũa, cũng dèu mang vị man mác, bát dịnh. Nhũng cảnh ngọ khá là chung, nhũng sác thái tình cảm khá là chung, nhũng hành vi củ chỉ khá là chung, dọc nó dẽ tháy mình sóng lại nhũng doạn dòi dã qua.” – Pham Xuan Nguyen Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Nguyen Thien Ngan Nha xuat ban: Nxb Tre Nha phat hanh: NXB Tre Ma San pham: 8934974096993 Khoi luong: 220.00 gam Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 13 x 20 cm Ngay phat hanh: 09/2010 So trang: 176