Kĩ Năng Giảng Giải Kĩ Năng Nêu Vấn Đề

Sách-Tài liệu: Kĩ Năng Giảng Giải Kĩ Năng Nêu Vấn Đề PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Tác giả: Sử Khiết Doanh, Lưu Tiểu Hoà Nhà xuất bản: NXB Giáo Dục Nhà phát hành: CTCP Sách DịchTừ khóa chính sách: Kĩ Năng Giảng Giải Kĩ Năng Nêu Vấn Đề, ki nang giang giai ki nang neu van de, Sử Khiết Doanh, Lưu Tiểu Hoà

sach ki nang giang giai ki nang neu van de

KĨ NĂNG GIẢNG GIẢI KĨ NĂNG NÊU VẤN ĐỀ

Kĩ Năng Giảng Giải Kĩ Năng Nêu Vấn Đề Thông tin tác giả Sử Khiết Doanh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Lưu Tiểu Hoà Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thời gian gần đây, vấn đề đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu trong hoạt động giáo dục ở nhiều nước.

Ở Trung Quốc, quốc gia gần gũi với Việt Nam về văn hoá, giáo dục, công cuộc cải cách giáo dục đang đuợc tiến hành rất mạnh mẽ, nhất là ở lĩnh vực phương pháp giảng dạy, trong đó việc đổi mới giảng dạy bộ môn Ngữ văn đã thu được nhiều kết quả.

Những cách dạy trước đây được làm mới lại theo tinh thần coi người học là trung tâm, nhiều phương pháp dạy học mới được đề xuất, được giáo viên và học sinh tiếp nhận hồ hởi.

Nội dung cơ bản của phương pháp Dạy học kiểu tách hợp là phân tách một phương pháp dạy học có tính tổng quát, phức tạp thành các kĩ năng, các thủ pháp riêng lẻ, giản đơn, cụ thể mang tính thao tác để có thể tiến hành dạy trên lớp.

Từ các kĩ năng riêng lẻ ấy, tổng hợp, khái quát hoá thành dạng kĩ năng chung, với cấp độ nhận thức mới cao hơn ở người học.

Bộ sách này gồm 6 cuốn: Kĩ năng tổ chức lớp – Kĩ năng biến hoá trong giảng dạy Kĩ năng giảng giải – Kĩ năng nêu vấn đề Kĩ năng dẫn nhập – Kĩ năng kết thúc Kĩ năng phản hồi – Kĩ năng luyện tập Kĩ năng ngôn ngữ – Kĩ năng nâng cao hiệu quả học tập Kĩ năng trình bày bảng – Kĩ năng trình bày trực quan Các kĩ năng trên được trình bày kĩ lưỡng về cơ sở lí thuyết kèm theo các bài giảng quý cho sinh viên Sư phạm, giáo viên Ngữ văn Việt Nam.

Mục lục: Lời nhà xuất bản Lời tựa Lời nói đầu Phần một: Kĩ năng trình bày bảng Chương 1: Khái quát về kĩ năng trình bày bảng Ý nghĩa của việc trình bày bảng Tác dụng của trình bày bảng Yêu cầu thực hành khi viết bảng Chương 2: Thiết kế và các loại hình trình bày bảng Viết bảng kiểu tóm tắt Viết bảng kiểu đầu mối Viết bảng kiểu đối sánh Viết bảng kiểu điểm mắt Viết bảng kiểu tăng tiến Viết bảng kiểu phân tích nhân vật Viết bảng kiểu kết cấu thể văn … Chương 3: Huấn luyện kĩ năng trình bày bảng Mục tiêu huấn huyện Nội dung luyện tập Kiến nghị về thao tác huấn luyện Phần hai: Kĩ năng trực quan Chương 1: Khái quát về kĩ năng trình trực quan Ý nghĩa của việc trình bày trực quan Tác dụng của phương pháp dạy học trình bày trực quan Yêu cầu ứng dụng của kĩ năng trình bày trực quan Chương 2: Thiết kế loại hình của kĩ năng trình bày trực quan Diễn thị vật thực Diễn thị tiêu bản Diễn thị mô hình Diễn thị tham quan Diễn thị hình thể Diễn thị ngữ âm … Chương 3: Huấn luyện kĩ năng trình bày trực quan Mục tiêu huấn luyện Nội dung huấn luyện Phương pháp luyện tập và trình tự của kĩ năng trình bày trực quan Viết bảng kiểu đối sánh.

Mời bạn đón đọc.

Thời gian gần đây, vấn đề đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu trong hoạt động giáo dục ở nhiều nước.

Ở Trung Quốc, quốc gia gần gũi với Việt Nam về văn hoá, giáo dục, công cuộc cải cách giáo dục đang đuợc tiến hành rất mạnh mẽ, nhất là ở lĩnh vực phương pháp giảng dạy, trong đó việc đổi mới giảng dạy bộ môn Ngữ văn đã thu được nhiều kết quả.

Những cách dạy trước đây được làm mới lại theo tinh thần coi người học là trung tâm, nhiều phương pháp dạy học mới được đề xuất, được giáo viên và học sinh tiếp nhận hồ hởi.

Nội dung cơ bản của phương pháp Dạy học kiểu tách hợp là phân tách một phưong pháp dạy học có tính tổng quát, phức tạp thành các kĩ năng, các thủ pháp riêng lẻ, giản đơn, cụ thể mang tính thao tác để có thể tiến hành dạy trên lớp.

Từ các kĩ năng riêng lẻ ấy, tổng hợp, khái quát hoá thành dạng kĩ năng chung, với cấp độ nhận thức mới cao hơn ở người học.

Bộ sách này gồm 6 cuốn: Kĩ năng tổ chức lớp – Kĩ năng biến hoá trong giảng dạy Kĩ năng giảng giải – Kĩ năng nêu vấn đề Kĩ năng dẫn nhập – Kĩ năng kết thúc Kĩ năng phản hồi – Kĩ năng luyện tập Kĩ năng ngôn ngữ – Kĩ năng nâng cao hiệu quả học tập Kĩ năng trình bày bảng – Kĩ năng trình bày trực quan Các kĩ năng trên được trình bày kĩ lưỡng về cơ sở lí thuyết kèm theo các bài giảng quý cho sinh viên Sư phạm, giáo viên Ngữ văn Việt Nam.

Mục lục: Lời nhà xuất bản Lời tựa Lời nói đầu Phần một: Kĩ năng giảng giải Chương 1: Khái quát kĩ năng trình giảng giải Ý nghĩa và tác dụng của kĩ năng giảng giải Yêu cầu về việc giảng giải trên lớp Tiêu chuẩn tối ưu đối với việc giảng giải trên lớp Quan hệ giữa “dạy” và “học” trong quá trình giảng giải trên lớp Sách lược giảng giải trên lớp Chương 2: Thiết kế và loại hình của kĩ năng giảng giải Kiểu dạy lấy luyện tập là chính Dạy học theo kiểu kích thích sáng tạo Phương thức dạy học đặt vấn đề Phương thức đột phá một điểm Viết bảng kiểu tăng tiến Phương thức chỉnh thể – từng phần – chỉnh thể Hoà nhập đọc và viết thành một thể thống nhất Cách nắm bắt tinh thần Cách so sánh nhiều bài cùng loại Chương 3: Luyện tập về kĩ năng giảng giải Xác định mục tiêu luyện tập Quy phạm nội dung luyện tập Phần hai: Kĩ năng trực quan Chương 1: Khái quát về kĩ năng nêu vấn đề Ý nghĩa của nêu vấn đề Cơ cấu nêu vấn đề Chức năng của nêu vấn đề Nguyên tắc nêu vấn đề Vị trí của nêu vấn đề trong giảng dạy ngữ văn Chương 2: Thiết kế và loại hình của nêu vấn đề Nêu vấn đề kiểu đúng hay sai Nêu vấn đề nhấn mạnh trọng điểm Nêu vấn đề kiểu chọn lựa Nêu vấn đề kiểu so sánh Nêu vấn đề kiểu kiểm tra Nêu vấn đề kiểu dẫn chứng Nêu vấn đề kiểu trực diện … Chương 3: Luyện tập kĩ năng nêu vấn đề Mục tiêu luyện tập Nội dung luyện tập Trình tự luyện tập kĩ năng nêu vấn đề Kiến nghị về hình thức luyện tập kĩ năng nêu vấn đề Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Tác giả: Sử Khiết Doanh , Lưu Tiểu Hoà Nhà xuất bản: NXB Giáo Dục Nhà phát hành: CTCP Sách Dịch Mã Sản phẩm: 8934980889077 Khối lượng: 320.00 gam Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 16×24 cm Ngày phát hành: 07/2008 Số trang: 240

sach duoi con mua phun

DƯỚI CƠN MƯA PHÙN

Duoi Con Mua Phun Thong tin tac gia Ho Ngoc Kim Oanh Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Duoi con mua phun la mot chuyen tinh dep day lang man cua giao su Nguyen Thanh Hao voi co nu sinh thuc tap. Ho gap nhau trong thoi chien, trong canh hoang tan do nat cua chien tranh. Va roi ho tim den voi nhau theo nhip dap cua con tim trong nhung chuyen hang di cuu tro. Tinh yeu luon la dieu ky dieu ma Thuong de da ban cho con nguoi. Va chinh cung tinh yeu da lam ho kho dau, ho bi giang xe giua doi song thuc tai va giac mo cua con tim khi khong the buoc qua vong le giao cua con nguoi. Roi chien tranh ket thuc, cung la luc nang ra di. Nang ra di om ca mot moi tinh, om ca mot bong hinh voi trai tim vo nat ma duong nhu chi co nuoc mat va nhung dau chan le loi cua nang moi hieu duoc noi dau do. Roi ngay thang dan troi… dan troi. Tuoi xuan cua con nguoi cung lang le troi theo. Hai muoi nam… Hai muoi nam… lieu co du de quen di mot cuoc tinh? Va dieu dac biet la qua tac pham nay tac gia muon goi den doc gia nhung kham pha moi la ve chu “Thien” trong am nhac cua Trinh Cong Son cung nhu chat “Thien” cua nguoi nghe sy tai hoa nay. Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Ho Ngoc Kim Oanh Nha xuat ban: NXB Thoi Dai Nha phat hanh: Quang Minh Ma San pham: 52203893 Khoi luong: 154.00 gam Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 13 x 21 cm Ngay phat hanh: 04/2012 So trang: 132