Ikigai Của Tôi – Hướng Tới Một Cuộc Đời Xứng Đáng

Ikigai Của Tôi – Hướng Tới Một Cuộc Đời Xứng Đáng PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kỹ năng sống thể loại Sách tư duy – Kỹ năng sống Công ty phát hành Bloom Books Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 17 x 22 cm Dịch Giả Nguyễn Mai Chi Loại bìa Bìa mềm Số trang 288

ikigai của tôi - hướng tới một cuộc đời xứng đáng PDF EPUB EBOOK

Anh sách Ikigai Của Tôi – Hướng Tới Một Cuộc Đời Xứng Đáng

“Ikigai là một từ tiếng Nhật: Nó được viết bởi bốn ký tự với ý nghĩa ‘sự sống’, ‘những gì xứng đáng’, ‘sự ưu tiên, khởi xướng’ và ‘vẻ đẹp, sự thanh lịch’.” Nói ngắn gọn: Có một lý do tốt đẹp để thức dậy mỗi sáng.

Vốn được lưu truyền như một bí quyết sống hạnh phúc và lâu dài của người Nhật, ikigai không đơn thuần chỉ là những điều mang lại niềm vui, sự hài lòng cho cá nhân trong mọi lĩnh vực đời sống, mà còn là nguồn động lực và đích đến cho một cuộc sống đầy ý nghĩa.

Vậy, làm thế nào để tìm ra ikigai của riêng mình? Cuốn sách này không phải một chiếc la bàn, chính xác thì nó giống như một “khoảng lặng”, dẫn dắt bạn khai phá từng khía cạnh của bản thân, từ đó tìm ra con đường lý tưởng trong hành trình giải đáp câu hỏi đầy triết lý nhưng không kém phần hấp dẫn và thi vị này.

“Hãy quan sát thế giới bằng một góc nhìn mới mẻ, miệt mài dấn thân vào những hoạt động tưởng chừng như ‘vô bổ’, để mặc cho bản thân được sống và trải nghiệm, đừng lo lắng sẽ lãng phí thời gian và chấp nhận sự chán chường, chậm chạp, tĩnh lặng.

Bằng cách không làm gì cả, tạo ra sự trống rỗng nhàn rỗi trong mọi khía cạnh, bạn sẽ tìm được ikigai của mình.” Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF ikigai của tôi - hướng tới một cuộc đời xứng đáng

Ảnh trang sau sách Ikigai Của Tôi – Hướng Tới Một Cuộc Đời Xứng Đáng

inbound content - xây dựng chiến lược nội dung theo phương thức inbound PDF EPUB EBOOK

Anh sách Inbound Content – Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound

Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.

Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ.

Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng.

Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng.

Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.

Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được: Kỹ thuật kể chuyện và cách thức triển khai nội dung từ những ý tưởng tiềm năng.

Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn và khung sáng tạo nội dung.

Cách tạo nên những nội dung lan truyền tuyệt vời, quảng bá, đo lường và đánh giá hiệu quả từ nội dung.

Cách thêm các giá trị vào nội dung, trở thành một người viết hiệu quả và tư duy tăng trưởng.

Content marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu.

Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing.

Nội dung đã trở thành một công cụ đắc lực giúp marketers chinh phục lòng tin của người tiêu dùng.

Cuốn sách Content marketing là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình.

BOX Inbound Content được viết bởi Justin Champion, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về content marketing của Học viện Hubspot, người sáng tạo ra khóa học HubSpot Academy’s Content Marketing Certification được công nhận trên toàn cầu.

Inbound Content nằm trong bộ sách “Inbound” được First News xuất bản gồm 4 cuốn: Inbound Marketing, Inbound Selling, Ibound Content, Inbound PR.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF inbound content - xây dựng chiến lược nội dung theo phương thức inbound

Ảnh trang sau sách Inbound Content – Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound