Gam7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Sách Marketing – Bán hàng Công ty phát hành Rio Việt Nam Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm

gam7 book no.9: content trong thời đại marketing 4.0 PDF EPUB EBOOK

Anh sách GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Content Marketing thời đại mới vận hành trong thế giới Marketing 4.0 với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự chú trọng yếu tố con người.

Nếu Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trọng tâm, 2.0 là khách hàng thì 3.0 và 4.0 lấy con người như một thực thể trọn vẹn cả về thể xác, trí tuệ, tình cảm – làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu.

Việc đặt con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số khiến cho Marketing 4.0 trở thành một bước tiến mới lịch sử của ngành tiếp thị hiện đại.

Chính bước tiến ấy đã tạo ra sự thay đổi lớn trong cách làm, cách áp dụng Content Marketing.

Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng.

Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới.

Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao? 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập.

Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến? Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch.

Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng? Để trả lời tất cả các câu hỏi hóc búa đó, tiếp nối GAM7 Book No.5 “Content Marketing – Nền tảng sáng tạo nội dung”, GAM7 Book No.9 hứa hẹn sẽ cùng bạn dong buồm khám phá hành trình của Content Marketing trong thời đại mới: Marketing 4.0.

Lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, các hình thức của content trong kỷ nguyên 4.0 được mở rộng, các chiến thuật làm Content Marketing phát triển ở tầm mức mới.

Trong GAM7 Book No.9 số này, các 12 tác giả chuyên môn với 16 bài viết chất lượng sẽ giúp bạn đọc cập nhật những thay đổi, sự dịch chuyển của Content trong Marketing 4.0 và đi tìm lời giải cho bài toán làm thế nào để tận dụng những cơ hội mới để tạo nên nội – dung – tốt và đúng- chất – 4.0 cho thương hiệu với các góc nhìn đa chiều về Marketing, Branding, Chiến lược và Truyền thông.

Bối cảnh Tiếp thị 4.0 với bước dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số, những thách thức và cơ hội cho Content Marketing được thể hiện rõ trong chuyên mục Marketing – Design, với chia sẻ từ tác giả Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Minh Tuấn,… Bạn đọc có thể tìm đọc bài viết từ các tác giả Lê Quốc Vinh, Nguyễn Lý Nhựt THanh và Đào Nguyễn để hiểu rõ hơn về chiến thuật “Tiếp thị lấy con người làm trọng tâm”, “Cách xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người để “chạm” tới khách hàng một cách sâu sắc và tinh tế”.

Casestudy thương hiệu sneaker Việt Nam Ananas lấy content làm chiến lược sẽ giúp bạn hiểu cách vận dụng content để có được thiện cảm từ khách hàng, phù hợp với những thương hiệu có ngân sách nhỏ.

Ngoài ra, những cách trò chuyện và tiếp cận khách hàng với trải nghiệm cá nhân hóa phù hợp với thời đại mới cũng được khai thác trong bài viết của tác giả Bạc Cầm Tiến, Kiều Thắng.

Tác giả Lê Quang Vũ và Nguyễn Tiến Huy sẽ đem đến cho bạn những kiến thức và hành vi khách hàng, những yêu cầu mới đối với sản xuất nội dung để ứng dụng trong thời đại 4.0 cần sự tức thời và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, với góc nhìn lạ -mà- quen về những điều dung dị của một trời Hà Nội mà ai đi xa cũng nhớ, dự án “Hanoi Typography” của designer trẻ Đào Duy Dương sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy lật mở từng trang sách và trải nghiệm góc nhìn thi vị khi thiết kế “sánh đôi” cùng con chữ để kể câu chuyện về Hà Nội.

Mong muốn mỗi trang sách bạn lật mở sẽ là một hành trình đầy thú vị của câu chữ, màu sắc và hình khối, GAM7 No.9 tiếp tục chú trọng đầu tư từ chất lượng giấy cho đến hình ảnh thiết kế đẹp mắt, mang tính ứng dụng cao.

GAM7 hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành của bạn trên con đường chinh phục trái tim khách hàng bằng những nội dung sáng tạo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được cầm trên tay ấn phẩm đặc biệt đón đầu xu hướng trong thời đại Marketing 4.0 này bạn nhé! Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt GAM7 No.9 tại: http://riobook.vn/products/gam7-no-9-content-trong-thoi-dai-marketing-4-0 Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF gam7 book no.9: content trong thời đại marketing 4.0

Ảnh trang sau sách GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

game kích não - cuốn sách chiến thuật cho những người ưa sáng tạo, thích phá vỡ quy tắc và luôn tìm kiếm sự thay đổi PDF EPUB EBOOK

Anh sách Game Kích Não – Cuốn Sách Chiến Thuật Cho Những Người Ưa Sáng Tạo, Thích Phá Vỡ Quy Tắc Và Luôn Tìm Kiếm Sự Thay Đổi

Những điều vĩ đại không tách biệt với thế giới xung quanh.

Tuy nhiên, việc tạo ra một môi trường cho tư duy sáng tạo và đổi mới có thể là một thách thức khó khăn.

Làm thế nào để bạn có thể biến nó thành hiện thực ở công ty mình? Câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên: gamestorming.

Cuốn sách Game Kích Não bao gồm hơn 80 trò chơi giúp bạn vượt qua các rào cản, giao tiếp tốt hơn và hình thành nên những ý tưởng, kiến thức cùng chiến lược mới.

Các tác giả đã xác định được những công cụ và kỹ thuật của một vài chuyên gia sáng tạo nhất trên thế giới; những người đã cùng đội ngũ của mình phối hợp và biến nhiều ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực.

Gamestorming chính là kết quả: một bộ sưu tập độc đáo gồm những trò chơi khuyến khích sự tham gia và sáng tạo, đồng thời mang đến nhiều cấu trúc cũng như sự tường minh hơn trong công việc.

Vượt qua những mâu thuẫn và tăng cường sự tham gia của người chơi bằng các trò chơi theo nhóm; Nâng cao phối hợp và giao tiếp bằng các kỹ thuật tư duy bằng hình ảnh; Nâng cao hiểu biết bằng việc đóng vai khách hàng và mô phỏng các trải nghiệm người dùng; Hình thành nhiều ý tưởng tốt hơn – nhanh hơn so với trước đây; Rút ngắn thời gian họp và cải thiện năng suất; Mô phỏng và khám phá các hệ thống, tương tác cùng động lực phức tạp; Xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề và tìm hướng giải quyết.

+VỀ TÁC GIẢ: Dave Gray là người sáng lập của XPLANE, một công ty về tư duy bằng hình ảnh, và là đối tác của Dachis Group, một doanh nghiệp tư vấn kinh doanh xã hội.

Ông tổ chức các buổi hội thảo dành cho những nhà giáo dục, khách hàng doanh nghiệp và công chúng về các chủ đề liên quan đến tính sáng tạo, đổi mới cũng như chuyển đổi kinh doanh.

Sunni Brown là chủ sở hữu của BrightSpot I.D., công ty chuyên về tư duy bằng hình ảnh nhằm hỗ trợ sự thành công của các tổ chức và hội nhóm.

James Macanufo là cố vấn tại XPLANE, ông giúp các công ty công nghệ và cơ quan chính phủ lớn phát triển tầm nhìn, chiến lược và kế hoạch truyền thông của họ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …