Fundamentals Of Building Design And Construction PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách Khoa Học – Kỹ Thuật Công ty phát hành NXB Xây Dựng Kích thước 19 x 27 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 148

Anh sách Fundamentals Of Building Design And Construction
Now in its Fifth Edition, this essential textbook has been used by thousands of students annually in schools of architecture, engineering, and construction technology.
The bestselling reference focuses on the basic materials and methods used in building construction, emphasizing common construction systems such as light wood frames, masonry bearing walls, steel frames, and reinforced concrete.
New introductory material on the processes, organization, constraints, and choices in construction offers a better look at the management of construction.
New sections covering the building envelope uncover the secrets to designing enclosures for thermal insulation, vapor retarders, air barriers, and moisture control.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.
Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Anh sách Gam7 Book No.10 – New Generation Y&Z – Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới
Gam7 Book No.10 – New Generation Y&Z – Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra.
Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm.
– Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu.
Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người.
– Ở Z – được mệnh danh là thế hệ iGen – người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu.
Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới.
Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này! Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa.
Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.
Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Ảnh trang sau sách Gam7 Book No.10 – New Generation Y&Z – Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới