Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách Chính Trị – Pháp Lý thể loại Lý Luận Chính Trị Công ty phát hành NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Ngày xuất bản 07-2019 Kích thước 10×14.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 65

di chúc của chủ tịch hồ chí minh PDF EPUB EBOOK

Anh sách Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là bản di chúc do Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Hồ Chí Minh lập, được công bố một phần sau khi ông qua đời.

Văn bản đầu tiên được viết trong 5 ngày kết thúc vào ngày 15 tháng 5 năm 1965, dài 3 trang có cả chữ ký người chứng kiến của Bí thư thứ nhất Lê Duẩn.

Năm 1968, ông viết tay bổ sung thêm 6 trang.

Trong đó, Hồ Chí Minh viết lại đoạn mở đầu, đoạn nói về việc riêng đã viết trong bản 1965 và thêm một số đoạn.

Ngày 10 tháng 5 năm 1969, ông viết lại toàn bộ đoạn mở đầu di chúc gồm một trang viết tay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) PDF EPUB EBOOK

Anh sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất.

Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

Hãy làm những điều đúng đắn…

Bất kể điều đó là gì.

Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó.

Đặt những câu hỏi thông minh.

Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)

Ảnh trang sau sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)