Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Sách kỹ năng làm việc Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Thanh Nhàn Loại bìa Bìa mềm Số trang 284

để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới PDF EPUB EBOOK

Anh sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

Bạn phải hiểu rằng, không có ai trên thế gian này có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn.

Nhưng tự tin hay nhận thức đúng đắn về bản thân ở đây hoàn toàn khác với sự tự mãn thái quá.

Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực.

Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được.

Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.

Việc bán hàng giống như câu cá.

Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại.

Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.” Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng.

Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người.

Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng… Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng.

Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

Thái độ của bạn đối với những người xung quanh Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.

Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc.

Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.

Khách hàng luôn mong muốn và kỳ vọng những người bán hàng có thể thực sự trở thành “nguồn thông tin” đáng tin cậy, luôn trả lời những câu hỏi của họ ngay lập tức, cho họ những ý kiến sáng suốt, những lời nhận xét xác đáng về sản phẩm.

Một nhân viên bán hàng biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ kèm theo tốt nhất, dù đó là một lời khuyên, thông tin về sản phẩm hay một ý kiến cá nhân thì chắc chắn sẽ được chính những khách hàng của mình đặt trọn niềm tin.

Bạn hãy chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn tin là có thể giải quyết vấn đề cho con người, cộng với sự tận tâm, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.

Ngoài niềm tin vào sản phẩm, bạn hãy tin rằng, công ty mà bạn đại diện là uy tín nhất và bạn hài lòng là người đại diện công ty trước khách hàng.

Xây dựng sức mạnh thể chất Bạn cần phải thể hiện sự nhiệt tình của mình, không chỉ với khách hàng đầu tiên mà với cả những khách hàng cuối cùng trong ngày.

Mỗi khách hàng đều xứng đáng được bạn phục vụ hết mình.

Cho nên, bạn phải cố gắng làm quen với khả năng làm việc ở cường độ cao.

Vì vậy, sức khỏe là nhân tố quan trọng.

Bên cạnh thường xuyên luyện tập thể dục, bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và thời gian ngủ hợp lý.

Thu nhặt những kiến thức cần thiết để duy trì một ngoại hình ưa nhìn sẽ tăng cường hiệu quả của các buổi gặp mặt với khách hàng.

Người bán hàng xuất sắc là người biết cân bằng cả về thể chất, tinh thần và lý trí.

Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng Dù khách hàng tìm đến bạn hay là bạn là người đi tìm họ thì vẫn không ai có thể loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được một lời từ chối thẳng thừng hay những tiếng chê bai cay nghiệt của khách hàng.

Trong những tình huống đó, sự chuẩn bị trước về tinh thần theo hướng tích cực sẽ rất hữu ích cho bạn.

Sức mạnh tinh thần được xây dựng trên nền tảng kiến thức và thái độ đúng đắn sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong từng thương vụ mà bạn sẽ thực hiện.

Bạn có thể xây dựng sức mạnh tinh thần cho bản thân bằng cách đọc những cuốn sách hay, tham gia các khóa đào tạo bán hàng chuyên nghiệp hoặc các buổi họp mặt của công ty.

Tất cả những hoạt động này sẽ bồi đắp cho tâm trí bạn lối suy nghĩ tích cực, rõ ràng, lạc quan và lành mạnh.

Không chỉ riêng lĩnh vực bán hàng mà trong bất cứ ngành nghề nào khác, có lúc chúng ta gặp phải những trường hợp không mấy lạc quan.

Đừng phản ứng bằng sự tức giận, chán nản, thất vọng mà phải thích ứng với nó và tự nhủ rằng “mình sẽ thành công thương vụ này!”.

Đặc điểm tính cách của một người bán hàng chuyên nghiệp Một chuyên gia bán hàng thực thụ phải là người hiểu rất rõ những lập luận của khách hàng, song chính cảm xúc mới thúc đẩy họ hành động.

Những yếu tố mang tính logic thường tác động đến những gì mà khách hàng quan sát, thấy được, trong khi những yếu tố mang tính cảm xúc lại có tác dụng lôi cuốn họ.

Cho nên, ta thường chọn cách thực hành trên sản phẩm cụ thể để khách hàng biết sự vận hành và tính năng của chúng.

Hãy sử dụng lời nói và cử chỉ phù hợp khi tiếp cận khách hàng, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Bạn hãy luôn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, thuyết trình tỉ mỉ hơn, có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm.

Có óc tổ chức, biết mình làm gì, ở đâu, vào lúc nào.

Biết lắng nghe và luôn khám phá được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Cần nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ mà mình đang chào bán.

Cẩn thận chọn lọc từ và cụm từ, cách giải thích, lối diễn đạt tốt nhất cho bài thuyết trình của mình.

Quy luật chung của người bán hàng là “phải tìm cho ra điều khách hàng muốn và giúp họ đạt được điều đó”.

Có như vậy, sự tự tin của bạn sẽ mạnh mẽ đến mức khách hàng cảm thấy bị thuyết phục.

Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, bạn phải thường xuyên nhắc nhở khách hàng của bạn và luôn quan tâm đến nhu cầu của họ.

Có thể gửi cho mỗi khách hàng của mình một tấm thiệp chúc mừng vào ngày lễ, năm mới, sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó của họ.

Lời giới thiệu của khách hàng cũ với những khách hàng mới tiềm năng là cực kỳ quan trọng, những lời giới thiệu này có tính “bảo chứng”, là phương pháp xây dựng sự nghiệp bán hàng dễ dàng và chắc chắn nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Ảnh trang sau sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

developing skills for the toeic test (tái bản 2018) PDF EPUB EBOOK

Anh sách Developing Skills For The TOEIC Test (Tái Bản 2018)

Developing Skills for the TOEIC Test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOECI bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC.

Bài thi TOEIC là một bài thi chuẩn hóa do Dịch vụ Khảo thi Giáo dục (Educational Testing Service) biên soạn, vì vậy thí sinh có thể nhận thấy có nhiều điểm tương đồng giữa TOEIC và các kỳ thi khác của ETS.

Developing Skill for the TOEIC Test giúp thí sinh thực hành lặp đi lặp lại với các câu hỏi mẫu tương tự như trong bài thi thật.

Sách cũng cung cấp một bài thi thực hành nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật.

Những bài thi nhỏ với trọng tâm nhấn vào ngữ pháp Mười bốn bài học được biên soạn như những bài thi mẫu nhỏ.

Những bài thi nhỏ này giúp thí sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau thường gặp trong các kỳ thi thật.

Những bài học này được cấu trúc theo chủ đề.

Các bài 1 – 12 tập trung vào từng điểm ngữ pháp cụ thể được nhấn mạnh trong các bài tập hoàn chỉnh câu và hòan chỉnh đoạn văn.

Phần phụ lục giải thích từng trọng tâm ngữ pháp cũng được đính kèm ở phần cuối sách.

Mỗi bài học trong sách được tổ chức cùng thể thức như bài thi TOEIC thật sự, theo kỹ năng (nghe hay đọc) và dạng đề bài (miêu tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, bài nói ngắn, câu chưa hoàn chỉnh, đoạn văn chưa hoàn chỉnh và đọc hiểu).

Việc tổ chức bài học kiểu này không những giúp cho thí sinh làm quen với bố cục, cấu trúc, các dạng câu hỏi của bài thi TOEIC thật mà còn giúp họ thực hành những bài tập về từ vựng và các điểm ngữ pháp cụ thể.

Bài thi thử: Developing Skill for the TOEIC Test còn có một bài thi mẫu nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật sự.

Bài thi mẫu gồm có 100 câu hỏi cho phần thi Nghe và 100 câu hỏi Đọc hiểu.

Thí sinh nên học hết nội dung trong sách trước khi làm bài thi thực hành ở phần cuối sách.

Sau khi học qua tất cả 14 bài học, thí sinh sẽ sẵn sàng để làm một bài thi đầy đủ, có tính thời gian như trong thực tế.

Để khai thác cao nhất hiệu quả của bài thi thực hành này, hãy làm bài trong điều kiện và với các giới hạn thời gian như đang thi thật sự.

Phần nghe dài khoảng 45 phút trong khi phần đọc hiểu lên đến 75 phút.

Ở cuối sách còn có một tờ trả lời (Answer Sheet) để thí sinh sử dụng khi tiến hành làm bài thi thử.

Transcript và Answer key Quyển sách còn có phần Transcrip ghi lại nội dung của các bài luyện nghe trong mỗi bài học và trong bài thi thử.

Phần Answer Key đi kèm sau đó cung cấp những câu trả lời đầy đủ kèm theo lời giải thích cho phần hoàn chỉnh câu và hoàn chỉnh đoạn văn.

Phần giải thích giúp cho thí sinh hiểu tại sao đáp án này là đúng và tại sao đáp án kia là sai.

Vì vậy, thí sinh có thể xây dựng cho mình kỹ năng nhận dạng những đáp án sai và loại bỏ chúng trong bài thi TOEIC.

Phụ lục về ngữ pháp Phần phụ lục về ngữ pháp sẽ liệt kê lại trọng tâm ngữ pháp trong từng bài học, bao gồm các điểm chính và cấu trúc đặc biệt cần quan tâm.

Đây chính là những điểm ngữ pháp cơ bản thường được kiểm tra trong các kỳ thi TOEIC.

Developing Skill for the TOEIC Test cung cấp cho thí sinh những bài học thực hành lặp đi lặp lại bằng những câu hỏi mẫu dựa vào nội dung của bài thi TOEIC.

14 bài học được tổ chức theo chủ đề trong sách này mang lại cho thí sinh cơ hội phát triển những kỹ năng làm bài thi và đồng thời làm quen với thể thực thi TOEIC.

Cuốn sách không những giúp thí sinh tiến bộ trong việc học để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi TOEIC mà còn giúp cho học viên ở các trung tâm Anh ngữ nâng cao khả năng Anh ngữ của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF developing skills for the toeic test (tái bản 2018)

Ảnh trang sau sách Developing Skills For The TOEIC Test (Tái Bản 2018)