Coombo Sách Hay Về Tôn Giáo: Sự Sống Bất Tử + Tìm Bình Yên Trong Gia Đình ( Tái Bản ) – (Cẩm Nang Gia Đình / Sách Khám Phá)

Coombo Sách Hay Về Tôn Giáo: Sự Sống Bất Tử + Tìm Bình Yên Trong Gia Đình ( Tái Bản ) – (Cẩm Nang Gia Đình / Sách Khám Phá) PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách Tôn Giáo – Tâm Linh Công ty phát hành First News – Trí Việt Loại bìa Bìa mềm

coombo sách hay về tôn giáo: sự sống bất tử + tìm bình yên trong gia đình ( tái bản ) - (cẩm nang gia đình / sách khám phá) PDF EPUB EBOOK

Anh sách Coombo Sách Hay Về Tôn Giáo: Sự Sống Bất Tử + Tìm Bình Yên Trong Gia Đình ( Tái Bản ) – (Cẩm Nang Gia Đình / Sách Khám Phá)

Coombo Sách Hay Về Tôn Giáo: Sự Sống Bất Tử + Tìm Bình Yên Trong Gia Đình ( Tái Bản ) – (Cẩm Nang Gia Đình / Sách Khám Phá) Tìm Bình Yên Trong Gia Đình (Tái Bản) “Tìm bình yên trong gia đình” cuốn sách của Sư ông Làng Mai Thích Nhất Hạnh là tập hợp nhiều câu hỏi vấn đáp của quý Phật tử, mọi người ở khắp nơi gửi về cho Sư ông để giải đáp những vấn đề xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình, giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái và cả cách vượt qua nỗi đau khi mất đi người thân… “Quay về nương tựa Hải đảo tự thân Chánh niệm là Bụt Soi sáng xa gần, Hơi thở là pháp Bảo hộ thân tâm Năm uẩn là tăng Phối hợp tinh cần Thở vào, thở ra Là hoa tươi mát Là núi vững vàng Nước tĩnh lặng chiếu Không gian thênh thang” Cuộc đời là một chuỗi tương quan tương duyên.

Không có một hiện hữu nào tự nó có được.

Một bông hoa, không thể tự nó mà hình thành.

Hoa phải nhờ những yếu tố khác như đất, nước, hạt giống, phân bón, người làm vườ mới hình thành.

Mình cũng vậy, cũng do nhiều yếu tố kết hợp, như cha mẹ, thức ăn, nước uống, môi trường, xã hộ Hạnh phúc và khổ đau cũng như thế, cũng do nhiều yếu tố tạo thành.

Những yếu tố tương quan tương duyên đó dân gian gọi nôm na là duyên nợ, những gì đem lại hạnh phúc cho mình thì gọi là duyên, những gì đem lại khổ đau thì gọi là nợ.

Đạo Bụt gọi đó là tương quan tương duyên hay tương tức.

Cũng cùng một người nhưng khi thương thì gọi là mình có duyên với người đó.

Rồi cũng người ấy, cũng tình thương ấy nhưng vì mình không biết trân quý và tưới tẩm để cho tình thương lớn lên để rồi khổ đau, thì lại gọi là mình có nợ với người ấy.

Như thế thì vô lý và mâu thuẫn quá phải không? Mình đâu chọn nhầm người, mình đâu cưới người mình ghét, mình cưới người mình thương mà.

Chỉ do mình không biết nuôi dưỡng thôi.

Nếu nhìn sâu vào những khổ đau và hạnh phúc của mình, mình sẽ thấy được nguyên nhân và gốc rễ sâu xa của nó.

Khi thấy được nguyên nhân và gốc rễ rồi, mình sẽ làm mới trở lại để nuôi lấy hạnh phúc của mình, không còn đổ lỗi cho duyên nợ nữa.

Nếu nhìn sâu thêm một tí mình có thể thấy được rằng khuynh hướng đổ lỗi cũng là một tập khí của mình.

Trong mối quan hệ giữa mình với người kia, có lúc mình giận hờn, khổ đau, mình cứ nghĩ là người kia có lỗi với mình, người kia đã gây nên những nỗi khổ đau cho mình nên mình không chấp nhận được người kia và làm cho sự truyền thông trở nên bế tắc.

Khổ đau từ đó mà leo thang.

Mình không nhìn lại để thấy rằng có thể mình đã đóng góp một phần nào đó trong nỗi khổ và cơn giận của người kia, nên người kia đã hành xử và nói năng như vậy.

Có thể mình không đủ cảm thông, có thể mình không đủ niềm vui và hạnh phúc để hiến tặng cho người kia, có thể mình không tưới tẩm những hạt giống tốt trong người kia, mà chỉ có than phiền và trách móc.

Hoặc trong mình còn có những nóng nảy, dễ bực bội cáu gắt, không dễ dàng tha thứ bỏ qua những lỗi lầm của người khác.

Mình đã không nói những lời nói nhẹ nhàng ái ngữ, không hành xử khéo léo Khổ đau hay hạnh phúc đều mang tính hữu cơ, nghĩa là có thể chuyển đổi được.

Hạnh phúc nếu không khéo gìn giữ thì một ngày nào đó sẽ mất, sẽ trở thành khó khăn và khổ đau.

Nếu khổ đau mà biết tu tập chuyển hóa thì sẽ thương yêu nhau hơn, từ đó sẽ hạnh phúc hơn.

Cho nên khổ đau hay hạnh phúc là do mình, do mình quyết định.

Mình có đổ lỗi cho người kia, cho hoàn cảnh, môi trường, con cá thì đó cũng là tập khí của mình.

Sự thực tập là luôn luôn trở về để nhìn lại chính mình.

Có thể mình không trân quý đủ người thương của mình, mình không trân quý đủ những gì mình đang có.

Những gì mình không có hoặc chưa có thì mình ruổi rong tìm kiếm, khi có rồi thì mình lại không biết trân quý, đợi đến khi tuột khỏi tầm tay mới thấy tiếc nuối và ân hận.

Nếu mình không thay đổi những tập khí của mình thì cho dù có cưới bao nhiêu người đi nữa mình cũng khổ đau.

Vì vậy, cùng với sự thực tập, mình luôn luôn trở về với giây phút hiện tại, nhận diện và trân quý những gì mình đang có để nuôi lớn hạnh phúc, và đồng thời chuyển hóa những tập khí trong mình Sự Sống Bất Tử Cuộc sống sau cái chết và sự tồn tại của một Đấng tối cao luôn là đề tài mà con người quan tâm trong suốt chiều dài lịch sử.

Là một bác sĩ y khoa, người thành lập Cơ sở Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation, NDERF), Jeffrey Long đã nghiên cứu trải nghiệm cận tử của 3.000 nhân chứng có các hoàn cảnh sống, tôn giáo, truyền thống khác nhau; trong đó có những những người tin vào tâm linh và những người không tin vào tâm linh.

Dựa vào những nghiên cứu này, Jeffrey Long đã viết nhiều cuốn sách gây chú ý về đề tài cuộc sống sau cái chết và thế giới tâm linh.

Trong đó, có cuốn “Sự sống bất tử”.

Khác với những cuốn sách mô tả về “thế giới bên kia” trước đó, trong cuốn sách lần này, Jeffrey Long tập trung vào việc minh chứng sự tồn tại và mô tả “chân dung” của thượng đế, dựa trên những điểm tương đồng trong lời kể về trải nghiệm cận tử của hàng ngàn nhân chứng.

Khi cận tử, chúng ta sẽ gặp những điều gì? Liệu có tồn tại thượng đế? Chúng ta có thể gặp lại những người thân yêu đã khuất ở thế giới bên kia? Cuốn sách “Sự sống bất tử” không chỉ là những ghi chép chi tiết về thượng đế, thiên đường, sự khải thị, sự phán xét và địa ngục… được kể trực tiếp từ những người đứng trước “cửa tử” mà còn là tập hợp những minh chứng khoa học, cụ thể về thế giới tâm linh cho những ai quan tâm đến đề tài này.

Cuốn sách ”Sự sống bất tử” dày 117 trang, được First News thực hiện, NXB Tổng hợp ấn hành.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

copywriting - copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo PDF EPUB EBOOK

Anh sách COPYWRITING – Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

“Sáng tạo không rào cản” – hành trang không thể thiếu nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành quảng cáo, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo để phát triển xa hơn trong ngành.

Bộ sách “Sáng tạo không rào cản” bao gồm 03 cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus được phát triển nhằm khai thác các công việc đặc thù Copywriting (Viết quảng cáo), Art Direction (Định hướng hình ảnh) và Ideation (Xây dựng ý tưởng) – những mảnh ghép quan trọng tạo dựng nên một quảng cáo thành công.

COPYWRITING – Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo” sẽ đào sâu vào hoạt động copywriting và vai trò của các copywriter trong quá trình sản xuất quảng cáo.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tư duy bằng cả hình ảnh lẫn ngôn từ, xem xét mối quan hệ then chốt giữa từ ngữ và hình ảnh xuất hiện trong các concept quảng cáo IDEATION – Khởi tạo Big idea, sáng tạo không rào cản” sẽ mang tới bạn đọc hình dung về chìa khóa của mọi chiến dịch quảng cáo: Idea – Ý tưởng.

Trình bày thông điệp một cách rõ ràng, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, dễ ghi nhớ và phù hợp xu thế là không dễ – đặc biệt khi dường như tất cả các ý tưởng hay đều đã được sử dụng.

ART DIRECTION – Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến một cách tiếp cận rõ ràng và chi tiết về công việc Art Direction; nó giống như một quy trình mẫu của việc làm thế nào để truyền tải một thông điệp quảng cáo theo cách thu hút sự chú ý, lôi cuốn về mặt thị giác và nhất quán với các mục tiêu mang tính chiến lược và đầy tính sáng tạo của một thương hiệu.

Đồng thời, cuốn sách cũng xem xét vai trò của Art Director và đội ngũ sáng tạo nói chung, từ những khâu tạo ra ý tưởng cho đến những khâu sản xuất cuối cùng.

Bộ sách thuộc dòng sách Book Plus – dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới.

Mỗi cuốn sách tập trung khai thác mạnh tính cập nhật kiến thức, cũng như được đặc biệt lưu ý tới ứng dụng và tương tác nhằm mang đến những trải nghiệm đọc thú vị và kiến thức bổ ích cho các độc giả tại Việt Nam.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF copywriting - copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo

Ảnh trang sau sách COPYWRITING – Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo