Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Chuyên Nghiệp: Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Marketing/ Quảng Cáo) – Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Combo Kỹ Năng Giao Tiếp và Bán Hàng Chuyên Nghiệp: Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Marketing/ Quảng cáo) – Tặng kèm bookmark Happy Life PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Sách kỹ năng làm việc Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm

combo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp: để ngôn từ trở thành sức mạnh + khiêu vũ với ngòi bút (marketing/ quảng cáo) - tặng kèm bookmark happy life PDF EPUB EBOOK

Anh sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp và Bán Hàng Chuyên Nghiệp: Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Marketing/ Quảng cáo) – Tặng kèm bookmark Happy Life

Combo Kỹ Năng Giao Tiếp và Bán Hàng Chuyên Nghiệp: Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Marketing/ Quảng cáo) – Tặng kèm bookmark Happy Life Top những cuốn sách Kỹ Năng giao tiếp, bán hàng bán chạy nhất trong tháng! Combo sách được nhiều độc giả yêu thích và đón đọc.

Bạn có muốn chinh phục khách hàng chỉ trong vòng một nốt nhạc? Nếu có thì còn chần chừ gì nữa mà không thêm ngay combo sách đầy bổ ích này vào trong tủ sách của bạn.

1, Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh Trong thời đại công nghệ số hiện nay, khi mà lượng thông tin được truyền tải tăng lên một cách nhanh chóng thì vai trò của ngôn từ trong kinh doanh ngày càng trở nên quan trọng.

Có thể nói ngôn ngữ chính là hạt nhân cốt lõi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Về cơ bản, mọi hoạt động trong doanh nghiệp đều trải qua hai giai đoạn “ý tưởng” và “ngôn từ hóa” ý tưởng đó.

Do đó, những người làm trong doanh nghiệp, đặc biệt là những copywriter cần phải nắm vững nghệ thuật sử dụng ngôn từ để có thể truyền tải một cách trọn vẹn toàn bộ ý tưởng của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, qua đó biến ngôn từ thành sức mạnh thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ doanh nghiệp.

Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp.

Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản và trên thế giới, chúng ta sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn và quá trình diễn giải những ý tưởng lớn thành ngôn từ cụ thể.

Qua cuốn sách, chúng ta sẽ tự rút ra được cho mình phương pháp nhìn nhận vấn đề cũng như cách tiếp cận từng đối tượng khách hàng, từ đó nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn từ như một chìa khóa quyền năng và đầy sáng tạo để mở ra cánh cửa kết nối đến người tiêu dùng.

Trích đoạn: Ngôn từ có sức mạnh lay động con người Người ta cho rằng mục đích cuối cùng của marketing là “tạo ra nhu cầu”.

Vậy nên đòi hỏi nhà kinh doanh phải luôn thử thách với cái mới.

Và vì là những điều mới nên sẽ không có ví dụ cụ thể đi trước.

Càng phát triển ý tưởng của bản thân thì càng phải biến những ý tưởng giá trị như: tôi muốn là cái gì, tôi muốn trở thành như thế nào… thành những khái niệm chung được mọi người tiếp nhận.

Ở giai đoạn này, chúng ta cần đến những ngôn từ có khả năng tập hợp các “ý tưởng”.

Chúng ta cần những từ ngữ để cho các thành viên trong công ty, trong các nhóm luôn đi cùng một hướng để tiến đến mục tiêu xa hơn.

Thêm vào đó, dù có nhìn nhận theo quan điểm kinh doanh thì trong xã hội phức tạp như hiện nay, ngôn từ chúng ta sử dụng vẫn phải luôn hướng tới yếu tố con người.

Chúng ta phải truyền tải đến sâu thẳm tâm hồn của khách hàng những thông điệp mới như: “Chúng tôi hướng đến điều gì? Chúng tôi thực hiện theo phong cách như thể nào…” Hơn nữa, nhờ ngôn từ mà chúng ta có thể cùng chia sẻ, cảm nhận, nâng cao động lực, đưa ra những hoạt động trên cả mong đợi.

Vì ngôn từ chính là nguồn động lực của tất cả mọi vấn đề 2, Khiêu Vũ Với Ngòi Bút Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác.

Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn.

Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.

Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc.

Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF combo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp: để ngôn từ trở thành sức mạnh + khiêu vũ với ngòi bút (marketing/ quảng cáo) - tặng kèm bookmark happy life

Ảnh trang sau sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp và Bán Hàng Chuyên Nghiệp: Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Marketing/ Quảng cáo) – Tặng kèm bookmark Happy Life

combo lãng du trong văn hóa việt nam (bộ 3 tập) PDF EPUB EBOOK

Anh sách Combo Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam (Bộ 3 Tập)

Combo Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam (Bộ 3 Tập) Bộ sách “Lãng du trong văn hóa Việt Nam” của học giả Hữu Ngọc vừa là một cuộc lãng du chữ nghĩa, vừa giống cẩm nang văn hóa Việt, một “bách khoa toàn thư” thu nhỏ về văn hóa xứ sở tiên rồng.

Bộ sách được chia làm 3 tập: Đất Việt (103 bài), Lịch sử – Truyền thống (150 bài) và Văn hóa – Bản sắc dân tộc – Văn học – Nghệ thuật (122 bài).

Hi vọng cuốn sách sẽ đem lại cho bạn đọc “cái thú” khi là người Việt tìm hiểu về văn hóa Việt qua một cuốn sách khởi nguyên dành làm cầu nối giới thiệu đất nước, con người Việt tới bạn bè quốc tế.

Lần giở Lãng du trong văn hóa Việt Nam, biết đâu bạn đọc ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của quê hương, của văn hóa – những điều chưa trải, những điều trải chưa sâu, những vẻ đẹp không nhiều khi rực rỡ mà lắm lúc vì quá bình dị và quen thuộc nên chưa được lưu tâm.

Qua đó, mong rằng bạn đọc sẽ hiểu thêm về cội nguồn, truyền thống và tương lai văn hóa dân tộc, để bước vào thời kì hội nhập “hòa nhập nhưng không hòa tan”, hiểu văn hóa xứ sở mình song hành cùng tiếp thu tinh hoa văn hóa thế giới 1.

Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam (Tập 1) – Đất Việt “… Như người ta thường nói, điều đáng nhớ nhất trong một hành trình nhiều khi không phải điểm đến mà là người đồng hành.

Trong suốt chuyến đi, Hữu Ngọc hiện diện bên người đọc như người dẫn đường thông thái, lịch lãm, một người bạn vong niên ân cần và tinh tế…” – Tiến sĩ Văn học NGUYỄN THỊ DIỆU LINH – 2.

Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam (Tập 2) – Lịch Sử – Truyền Thống “… Bộ sách Lãng du trong văn hóa Việt Nam gồm nhiều bài viết ngắn, tùy hứng, theo kiểu lãng du như chơi chơi, vậy mà tập hợp lại, gắn kết với nhau trở nên một bức tranh hoành tráng mà đa dạng.

Nói như nhà thơ Trần Đăng Khoa, Hữu Ngọc tựa một cây trầm càng già càng thơm…” – Nhà văn NGUYỄN NHƯ MAI – 3.

Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam (Tập 3) – Văn Hóa – Bản Sắc Dân Tộc – Văn Học – Nghệ Thuật “… Tiếng Đức có từ Wanderlust nghĩa là “khát vọng lãng du”,“thèm đi”.

“Lãng du”, “thèm đi” là bệnh chung của các văn nhân nghệ sĩ Đông Tây xưa và nay…” – Nhà văn hóa HỮU NGỌC – Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …