Combo 4 Cuốn Mô Hình Kinh Doanh Dành Cho Những Người Khởi Nghiệp: Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách kinh tế thể loại Bài học kinh doanh Công ty phát hành Alphabooks
Anh sách Combo 4 Cuốn Mô Hình Kinh Doanh Dành Cho Những Người Khởi Nghiệp: Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Bộ sách gồm 4 cuốn: 1.
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá – phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mì Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng.
Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng.
Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới.
Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
2.
Mô Hình Kinh Doanh Nhóm Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng.
Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn “Mô hình kinh doanh nhóm” (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam.
Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn.
Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết “Mô hình kinh doanh nhóm”, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”.
Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy cực kỳ tệ hại: Họ phải giải thích tới lui về những điều cần làm cho mỗi cá nhân trong công ty Phải gồng gánh và giải quyết những vấn đề của người khác, kể cả khi đó không phải nhiệm vụ của họ Họ không có thời gian tập trung lập chiến lược và lãnh đạo, vì luôn phải kè kè giám sát và xử lý những đầu việc nhỏ nhặt “Mô hình kinh doanh nhóm”của Tim Clark và Bruce Hazen giúp bạn giải quyết 99% các khó khăn liên quan tới làm việc nhóm.
Bằng việc cung cấp các công cụ trực quan đơn giản xuyên suốt tác phẩm, bộ đôi tác giả đã trợ giúp đắc lực cho những doanh nghiệp, những phòng ban, những đội nhóm phát huy đến 200% hiệu suất của mình.
Đây là điều hoàn toàn khả thi, khi các đồng nghiệp biết cách phối hợp trí tuệ và nâng lực của mình, sau đó nâng chúng lên một tầm cao mới.
3.
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách.
Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ.
Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh.
Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một – người.
Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật.
Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân.
Nhất quán với phương pháp trực quan của mình cũng như với cấu trúc quen thuộc của bức vẽ, Clark, Osterwalder và Pigneur đã soạn ra một loạt các bài tập trực quan đơn giản và có trình tự nhằm giúp độc giả: – Suy ngẫm: Tôi là ai? Đâu là những bước thăng trầm trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này? Tôi đã sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đâu là mục đích trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi? Làm thế nào để có thể tìm được một hoạt động phù hợp với tính cách, sở thích và sở trường của tôi? – Điều chỉnh: Tôi có thể nhìn nhận công việc tương lai của mình khác với bây giờ ra sao? Tôi có thể thiết kế một mô hình kinh doanh cá nhân như thế nào để giúp tôi thực hiện được niềm đam mê thực thụ của mình? Liệu tôi có thể thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hiện tại và mô hình lý tưởng của mình hay không? – Hành động: Làm sao để biết mô hình mới của tôi có hiệu quả không? Tôi nên thử những ý tưởng của mình với ai trước? Làm thế nào để tôi được tiến cử với những người mới và để chứng tỏ cho họ thấy rằng tôi mang lại giá trị cho họ? Tôi cần biết điều gì từ các khách hàng và đối tác tiềm năng của mình? Những phương pháp và kỹ thuật được nêu lên trong cuốn sách này sẽ giúp mở rộng nhãn quan của chúng ta về chính bản thân mình.
4.
Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn.
Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn? Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị.
Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi: Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không? Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không? Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.
Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …
Ảnh trang sau sách Combo 4 Cuốn Mô Hình Kinh Doanh Dành Cho Những Người Khởi Nghiệp: Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Anh sách Combo 4 cuốn sách Bình luận Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017 của Đinh Văn Quế
Bộ luật Hình sự (BLHS) đã được Quốc hội khóa XIII, kỳ họp thứ 10 thông qua ngày 27 tháng 11 năm 2015 và được sửa đổi, bổ sung tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV ngày 20 tháng 6 năm 2017, có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 (sau đây gọi tắt là BLHS năm 2015).
Đây là BLHS thay thế BLHS năm 1999.
BLHS năm 2015 không chỉ thể hiện một cách toàn diện chính sách hình sự của Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay, mà còn là công cụ sắc bén trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; là một đạo luật thể chế hóa Hiến pháp năm 2013, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp, bảo đảm hiệu lực quản lý của Nhà nước, góp phần tiếp tục thực hiện công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
So với BLHS năm 1999, BLHS năm 2015 có nhiều quy định mới về tội phạm và hình phạt.
Việc hiểu và áp dụng các quy định của BLHS trong việc đấu tranh và phòng ngừa tội phạm là rất quan trọng.
Vì vậy, công tác phổ biến, tuyên truyền BLHS để mọi người, nhất là đối với các cơ quan tiến hành tố tụng và người tiến hành tố tụng nắm được nội dung cơ bản của Bộ luật, trong đó có những nội dung mới được sửa đổi bổ sung, nhằm áp dụng thống nhất là vấn đề cấp thiết.
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phối hợp với Thạc sỹ Đinh Văn Quế, nguyên Thành viên Hội đồng Thẩm phán, Chánh tòa Hình sự – Tòa án nhân dân tối cao, người đã cho công bố gần 50 tác phẩm về hình sự và tố tụng hình sự, trong đó có bộ sách bình luận khoa học về BLHS năm 1999, đã được các cán bộ trong các cơ quan tiến hành tố tụng, các luật sư, các giảng viên và sinh viên trong các trường đại học luật và cán bộ làm công tác pháp luật tham khảo.
Ra mắt bộ sách: BÌNH LUẬN BỘ LUẬT HÌNH SỰ NĂM 2015, Phần thứ Hai – CÁC TỘI PHẠM GỒM CÁC CHƯƠNG: Chương XIV – Các tội vi phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người) Chương XV – XXIII – Các tội vi phạm quyền tự do của con người, quyền tự do dân chủ của công dân – Chương XXIII: Các tội phạm về chức vụ Chương XVI – XVII -Các tội phạm sở hữu; Chương XVII: Các tội vi phạm chế độ hôn nhân và gia đình Chương XXI – Mục I- CÁC TỘI VI PHẠM AN TOÀN GIAO THÔNG.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.
Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …
Ảnh trang sau sách Combo 4 cuốn sách Bình luận Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017 của Đinh Văn Quế