Combo 20 Ngòi Bay Màu Cùng 1 Sách Tập Viết Chữ Hán Theo Giáo Trình Hán Phiên Bản Mới Và 1 Vỏ Bút

Combo 20 ngòi bay màu cùng 1 sách tập viết chữ Hán theo giáo trình Hán phiên bản mới và 1 vỏ bút PDF EBOOK download EPUB nhóm Sách Học Ngoại Ngữ thể loại Sách Học Tiếng Hoa Công ty phát hành MCBOOKS

combo 20 ngòi bay màu cùng 1 sách tập viết chữ hán theo giáo trình hán phiên bản mới và 1 vỏ bút PDF EPUB EBOOK

Anh sách Combo 20 ngòi bay màu cùng 1 sách tập viết chữ Hán theo giáo trình Hán phiên bản mới và 1 vỏ bút

MUA NGÒI VIẾT BAY MÀU CAO CẤP TẶNG SÁCH LUYỆN CHỮ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Nhớ chữ Hán luôn là một trong những phần khó nhất khi học tiếng Trung.

Nhưng bộ tập viết chữ Hán này sẽ giúp bạn có thể học cách viết chữ Hán cơ bản một cách dễ dàng và tiết kiệm nhờ có hướng dẫn các quy tắc viết và thứ tự viết theo đúng thuận bút của người Trung Quốc.

Sách có hướng dẫn thuận bút, kết cấu chữ Hán Sách có liệt kê đầy đủ 214 bộ thủ Sách có hơn 500 chữ Hán được mô tả chi tiết thứ tự các nét để các bạn dễ dàng viết đúng.

Ngòi mực luyện chữ ma thuật kèm bút giúp tiết kiệm giấy, bay màu sau 3-5 phút giúp bạn có thể viết được nhiều lần trên cùng một chữ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF combo 20 ngòi bay màu cùng 1 sách tập viết chữ hán theo giáo trình hán phiên bản mới và 1 vỏ bút

Ảnh trang sau sách Combo 20 ngòi bay màu cùng 1 sách tập viết chữ Hán theo giáo trình Hán phiên bản mới và 1 vỏ bút

combo 2 cuốn 26 giải chạy marathon + kế hoạch dinh dưỡng cho các cuộc thi đấu và điều kiện cụ thể PDF EPUB EBOOK

Anh sách Combo 2 Cuốn 26 Giải Chạy Marathon + Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Điều Kiện Cụ Thể

1.

26 Giải Chạy Marathon Cuốn sách bán chạy nhất theo New York Times – Những chia sẻ của một vận động viên CHẠY BỘ hàng đầu thế giới từng giành huy chương Olympic.

Meb đã tham gia hai mươi sáu giải marathon trong suốt sự nghiệp chạy bộ của mình.

“Meb Keflezighi với trí tuệ và những bài học kinh nghiệm không chỉ dành riêng cho vận động viên chạy bộ”.

– Theo The Washington Post.

Khi Meb Keflezighi – người đầu tiên trong lịch sử thắng cuộc ở cả hai giải Boston Marathon và New York Marathon, giành huy chương trong thế vận hội Olympic – hoàn tất giải chạy cuối cùng tại New York Marathon vào ngày 5/11/2017, đó cũng là cột mốc kết thúc trong sự nghiệp chạy bộ của Meb.

Giải chạy marathon cuối cùng của Meb cũng là giải chạy lần thứ hai mươi sáu của anh.

Trong mỗi lần thi đấu mà anh đã từng tham gia đều có những thách thức riêng, những phần thưởng và kết quả riêng.

Trong cuốn sách 26 Giải chạy Marathon, Meb đã đưa người đọc trải qua những giải chạy huyền thoại đó, băng qua những ngọn đồi, khúc cua và những sự kiện khiến cho mỗi giải chạy đều trở thành một bài học kinh nghiệm hiếm có, đồng thời cũng là một câu chuyện vô cùng cuốn hút.

Cuốn sách “26 Giải chạy Marathon” đem đến cho người đọc những tri thức mà Meb đã tích luỹ được về cuộc sống, bản ngã, niềm tin và những bí quyết về chạy bộ, huấn luyện và dinh dưỡng.

Meb hướng dẫn cho những người luyện tập chạy bộ ở mọi trình độ khác nhau cách thức áp dụng những bài học kinh nghiệm đã học hỏi được vào việc chạy bộ và chính cuộc sống của mình.

Vừa chứa đựng nguồn cảm hứng và những lời khuyên mang tính chất thực tiễn, cuốn sách “26 Giải chạy Marathon” đem đến cho người đọc góc nhìn nội tại về cuộc đời và thành công của một trong những vận động viên chạy bộ vĩ đại.

2.

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Điều Kiện Cụ Thể “Kế hoạch dinh dưỡng cho các cuộc thi đấu và các điều kiện cụ thể” là những cách thức giúp bạn vượt qua những thử thách về dinh dưỡng độc nhất vô nhị mà các vận động viên sức bền phải đối mặt, dù là trong cuộc đua cự li ngắn, cự li dài, thi đấu sức bền siêu cấp hay kéo dài nhiều ngày, để bạn có thể thi đấu lâu hơn cũng như nhanh hơn.

Nội dung phần này cũng bao gồm các chiến lược nhằm đối phó với những điều kiện khó khăn như địa hình cao, thời tiết cực nóng hoặc cực lạnh.

Dù bạn tham gia hoạt động gì – chạy bộ, đạp xe, đua xe leo núi, ba môn phối hợp, đua xe mạo hiểm, đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết Bắc Âu, bơi ngoài trời hay chèo thuyền – công việc của bạn vẫn là nỗ lực kèm theo một kế hoạch dinh dưỡng được thiết lập chu đáo.

Việc có một kế hoạch dinh dưỡng chu đáo là điều thiết yếu để thành công trong những nỗ lực sức bền có cự li tương đối ngắn.

Và nếu bạn có kế hoạch tham gia hoặc cạnh tranh trong các sự kiện có cự li dài hơn, bạn sẽ cần phải tập luyện và mài giũa các chiến lược dinh dưỡng của mình với cường độ cao và phù hợp hơn.

Đừng đánh giá thấp những lợi ích của việc lập kế hoạch dinh dưỡng và thực hiện nó một cách hợp lý khi tham gia các cuộc thi.Việc không trang bị đầy đủ về thể chất, cùng với việc đưa ra các quyết định dinh dưỡng thiếu sáng suốt không phải là một kết hợp giúp bạn dành được thắng lợi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF combo 2 cuốn 26 giải chạy marathon + kế hoạch dinh dưỡng cho các cuộc thi đấu và điều kiện cụ thể

Ảnh trang sau sách Combo 2 Cuốn 26 Giải Chạy Marathon + Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Điều Kiện Cụ Thể