Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh?

Sách-Tài liệu: Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? PDF EPUB ebook tốc độ nhanh.Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha booksTừ khóa chính sách: Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh?, chien luoc dai duong xanh – lam the nao de tao khoang trong thi truong va vo hieu hoa canh tranh

sach chien luoc dai duong xanh - lam the nao de tao khoang trong thi truong va vo hieu hoa canh tranh?

CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH – LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO KHOẢNG TRỐNG THỊ TRƯỜNG VÀ VÔ HIỆU HOÁ CẠNH TRANH?

Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? Chiến Lược Đại Dương Xanh – Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? – Ấn Phẩm Đặc Biệt Sách Chiến Lược Hay Nhất Amazon.com + DVD Hội Thảo Chiến Lược Đại Dương Xanh Tại Hà Nội và Sài Gòn: Đừng cạnh tranh đối đầu mà hãy vô hiệu hoá ảnh hưởng của các đối thủ.

Trong một thời gian dài, các công ty đã tham gia vào những cuộc cạnh tranh đối đầu trực diện nhằm đạt được sự tăng trưởng không ngừng về lợi nhuận.

Họ ra sức tìm kiếm những lợi thế so sánh, giành giật từng phân đoạn thị trường và không ngừng đổi mới hoàn thiện mình trong cuộc chiến cá biệt hoá sản phẩm.

Thế nhưng, trong những ngành có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường như hiện nay, cạnh tranh đối đầu không mang lại lợi ích gì ngoài một “đại dương đỏ” với những đối thủ cạnh tranh nhau khốc liệt chỉ để dành được một nguồn lợi nhuận đang ngày càng hạn hẹp.

Cuốn sách này sẽ khiến bạn phải tự hỏi lại mình về mọi thứ mà bạn biết về điều kiện để có được những thành công chiến lược , bởi vì, trong đó, W.Chan Kim và Renée Mauborgne đã chỉ ra rằng, trong khi hầu hết các công ty đều cạnh tranh đối đầu ngày càng không thể tạo ra sự tăng trưởng có lợi nhuận trong tương lai.

Dựa trên nghiên cứu 150 bước thay đổi chiến lược trong 30 ngành suốt hơn 100 năm qua, Kim và Mauborge đã khẳng định rằng: những công ty dẫn đầu trong tương lai sẽ thành công, không phải nhờ vào việc cạnh tranh với các đối thủ trong cùng thị trường, mà chính là nhờ vào việc tạo ra những “đại dương xanh”,với những phân đoạn thị trường chưa được khám phá, đầy những cơ hội tăng trưởng và phát triển.

Những thay đổi mang tính chiến lược đó được gọi là “cải tiến giá trị” – có nghĩa là tạo ra bước nhảy vọt về giá trị cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh và mở ra những nhu cầu mới.

Cuốn sách “Chiến lược đại dương” xanh cung cấp cách thức tiếp cận xây dựng chiến lược một cách hệ thống nhằm vô hiêu hoá cạnh tranh.Khác với những suy nghĩ truyến thống về chiến lược, cuốn sách với những tư tưởng đột phá này đã mở ra một co đường mới đi tới chiến thắng trong tương lai.

“Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa.

Kim và Maulborgne đã xây dựng hết sức thuyết phục một mô hình áp dụng các xhiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý truyết trước đây.

Chỉ riêng việc họ nhấn mạnh vào hoạt động cải tiến giá trị và cam kết vì lợi ích của nhà đầu tư cũng đã đủ để khiến Chiến Lược Đại Dương Xanh trở thành cuốn sách mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc.” (Carlos Ghosn, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc Diều Hành Công ty Nissan Motor).

Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết Nhà xuất bản: Nxb Lao động – Xã hội Nhà phát hành: Alpha books Mã Sản phẩm: 893603774247 Khối lượng: 462.00 gam Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 14.5×20.5 cm Ngày phát hành: 06/2012 Số trang: 352 Nhận xét từ khách hàng Đây quả là một cuốn sách rất đáng đọc Bởi lương hoàng khương 26/12/2010 21:16:47 “Đây quả là một cuốn sách rất đáng đọc.

Cuốn sách khảo sát thành công và thất bại của các Công ty, tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng như sản xuất đồng hồ, dược, xi măng, máy tính động cơ, ôtô thậm chí cả ngành giải trí, kinh doanh rạp xiếc để từ đó đưa ra cách thức mới nhằm phát triển các chiến lược tương lai hiệu quả”.

Trả lời của bạn về đánh giá này , đã có 0 phản hồi.

Họ tên Email Mã xác nhận Vui lòng nhập các chữ số ở hình bên cạnh.

Gửi trả lời của bạn Hủy bỏ sach hay Bởi trần ngọc dung 24/03/2011 10:01:35 hay Trả lời của bạn về đánh giá này , đã có 0 phản hồi.

Họ tên Email Mã xác nhận Vui lòng nhập các chữ số ở hình bên cạnh.

Gửi trả lời của bạn Hủy bỏ Đánh giá trung bình (2 người đã đánh giá) 5.0 5 ★ 2 4 ★ 0 3 ★ 0 2 ★ 0 1 ★ 0 Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký Bình luận từ facebook ()

sach di choi nho can than (ki nang song ngu)

ĐI CHƠI NHỚ CẨN THẬN (KĨ NĂNG SONG NGỮ)

Di Choi Nho Can Than (Ki Nang Song Ngu) Thong tin tac gia Nhieu tac gia Vao trang rieng cua tac gia Xem tat ca cac sach cua tac gia Ky nang trong sinh hoat cho be la bo sach gom 5 tua: An the nao cho du, Nao cung choi the thao, Ong troi luc nang, luc mua, San sang toi lop nao, Di choi nho can than… Voi loi ke chuyen gan gui, minh hoa de thuong, bo sach nay la hanh trang cho cac be trong do tuoi tu 3 – 6, huong dan cac be nhung bai hoc dau tien ve ki nang song co ban trong sinh hoat hang ngay nhu cach tu cham soc ban than minh, ki nang giup do nguoi khac, giu gin ve sinh can than. Di choi nho can than: Hom nay la ngay nghi cuoi tuan, bo me dua Ben va chi Na den vuon bach thu choi. Nhung cac be biet khong? Di choi rat vui nhung cung can phai can than nhe! Cac be nho mang day du mu non, di giay dep thoai mai. Ngoai ra, can phai di theo sat bo me, neu khong se bi nguoi xau bat nat day. Dac biet la, khong di theo nguoi la nhe!Moi ban don doc. Thong tin chi tiet Tac gia: Nhieu tac gia Nha xuat ban: Nxb van hoc Nha phat hanh: Phuc Minh Ma San pham: 9786049579400 Khoi luong: 154.00 gam Ngon ngu: Tieng Viet Dinh dang: Bia mem Kich thuoc: 20.5 x 20.5 cm Ngay phat hanh: 01/2018 So trang: 24