Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 30

Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 30 PDF EBOOK download EPUB nhóm Truyện Tranh, Manga, Comic Công ty phát hành NXB Kim Đồng Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 11.3 x 17.6 cm Dịch Giả Thanh Ngân Loại bìa Bìa mềm Số trang 180

boys over flowers - con nhà giàu - tập 30 PDF EPUB EBOOK

Anh sách Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 30

Tsukushi đã đi New York để tìm Domyoji đột nhiên biến mất, nhưng thứ chờ cô ở đó lại là thái độ lạnh lùng ngoài dự đoán của Domyoji… Lúc ấy, điều cứu rỗi Tsukushi chính là tình yêu thầm lặng của Hanazawa Rui…!? Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF boys over flowers - con nhà giàu - tập 30

Ảnh trang sau sách Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 30

branding 4.0 PDF EPUB EBOOK

Anh sách Branding 4.0

Branding 4.0 Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi về cả thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý; kỷ nguyên 4.0 mở ra một xã hội mà mỗi cá nhân ngày càng muốn thể hiện bản thân mình, nhưng vẫn khát khao được kết nối với người khác.

Cách mạng 4.0, đương nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – và marketing cũng không phải ngoại lệ.

Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so với trước kia.

Cuốn sách này, “Branding 4.0”, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi.

Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin.

Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.

Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng, cung cấp những thông tin tham khảo giá trị.

Marketing nói chung và branding nói riêng luôn đòi hỏi sự đột phá và làm mới liên tục, và nếu cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện các thay đổi, hãy tìm đến “Branding 4.0”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF branding 4.0

Ảnh trang sau sách Branding 4.0