Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 29

Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 29 PDF EBOOK download EPUB nhóm Truyện Tranh, Manga, Comic Công ty phát hành NXB Kim Đồng Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 11.3 x 17.6 cm Dịch Giả Thanh Ngân Loại bìa Bìa mềm Số trang 184

boys over flowers - con nhà giàu - tập 29 PDF EPUB EBOOK

Anh sách Boys Over Flowers – Con Nhà Giàu – Tập 29

Không thể chịu nổi sự truy lùng của vệ sĩ, Domyoji đã tuyên bố nếu bị phát hiện thì sẽ bay tới New York ngay lập tức, và đường đường chính chính hẹn hò với Tsukushi vào giữa thanh thiên bạch nhật.

Tuy nhiên, tất cả thẻ tín dụng của Domyoji đều đã bị khóa!? Cuối cùng mẹ của Domyoji cũng ra tay rồi ư…? Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

brand & bricks - xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên PDF EPUB EBOOK

Anh sách Brand & Bricks – Xây Dựng Thương Hiệu Từ Những Viên Gạch Đầu Tiên

Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo.

Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở.

Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có.

Nhưng nếu được hỏi bạn có sẵn sàng đầu tư vào thương hiệu hay không thì nhiều người sẽ ngập ngừng do dự.

Lí do có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố: bạn chưa thực sự thấu hiểu về khái niệm thương hiệu, cho rằng xây dựng thương hiệu là một quá trình tốn kém, hay đơn giản là không biết nên bắt đầu từ đâu trên hành trình xây dựng thương hiệu.

Thấu hiểu những vấn đề trên, Brand&Bricks ra đời nhằm đem lại giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng thương hiệu ngay từ những bước đầu tiên.

️ Brand&Bricks – Tạo dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên Đứng trước hành trình xây dựng thương hiệu, ai cũng là người mới bắt đầu.

Brand & Bricks định hướng và làm rõ nét ngay từ những bước đi đầu tiên, giúp doanh nghiệp đặt nền móng, tạo khung vững chắc cho bức tường thương hiệu.

️ Brand&Bricks – Dành riêng cho thị trường Việt Nam Brand & Bricks được viết riêng cho thị trường Việt Nam, địa phương hóa kiến thức về thương hiệu thông qua cách tiếp cận gần gũi, với các case study doanh nghiệp Việt điển hình.

️ Brand&Bricks – Thực tiễn, dễ dàng ứng dụng Brand & Bricks kết thúc bằng màn game nhập vai, đưa người đọc vào các trường hợp xây dựng thương hiệu thực tế, giúp kiến thức dễ dàng được ghi nhớ và ứng dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

EBOOK EPUB PDF brand & bricks - xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên

Ảnh trang sau sách Brand & Bricks – Xây Dựng Thương Hiệu Từ Những Viên Gạch Đầu Tiên